Giải futsal VĐQG 2022: Sahako FC tiến gần hơn chức vô địch

Tận dụng Thái Sơn Nam không thi đấu ở vòng 14, đội đầu bảng Sahako đã vượt qua Thái Sơn Bắc 2-0 để nới rộng khoảng cách lên thành 5 điểm và tiến bước dài đến ngôi vương Giải futsal HDBank VĐQG 2022.

Niềm vui của các cầu thủ Sahako. ẢNH: ANH TRẦN
Niềm vui của các cầu thủ Sahako. ẢNH: ANH TRẦN

Việc cầm chân Thái Sơn Nam ở vòng đấu trước giúp Sahako nắm rất nhiều lợi thế trong cuộc đến chức vô địch. Điều này đã tiếp thêm tinh thần cho thầy trò ông Nguyễn Tuấn Anh trong cuộc tái đối với Thái Sơn Bắc. Đại diện đến từ Thủ đô có mục tiêu đòi lại vị trí thứ 3 đã mất vào tay của Sài Gòn FC, nhưng không thể làm được gì trước Sahako ở đẳng cấp cao hơn.

Sau 6 phút bóng lăn, “Quạ ba chân” (biệt danh của Sahako) đã có bàn thắng mở điểm do công của Đinh Văn Toàn. Quãng thời gian tiếp theo, 2 đội vẫn tạo ra những cơ hội “ngon ăn” về phía khung thành của nhau. Nhưng khác biệt giữa Sahako trước đối thủ là khâu chuyển hóa thành bàn thắng. Đến phút 29, tuyển thủ Nguyễn Đắc Huy ra chân rất nhanh để nâng tỉ số lên 2-0 và cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Giải futsal VĐQG 2022: Sahako FC tiến gần hơn chức vô địch ảnh 1 Thái Sơn Bắc không tạo được bất ngờ trước Sahako. ẢNH: ANH TRẦN
Chiến thắng trước Thái Sơn Bắc nâng tổng điểm của Sahako có được lên 30, và tạo ra khoảng cách 5 điểm nhiều hơn so với đội xếp sau Thái Sơn Nam. Khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa hạ màn, rất khó để nhà vô địch Thái Sơn Nam bắt kịp điểm số với đội đầu bảng.

Ở trận đấu cuối vào chiều 31-10, Đắk Lắk gây bất ngờ khi đánh bại đối thủ cùng cảnh ngộ dưới đáy bảng xếp hạng là Tân Hiệp Hưng tỉ số 6-1. Chiến thắng đưa đại diện đến từ Tây Nguyên vượt mặt Tân Hiệp Hưng để xếp thứ 7 với 12 điểm. Cùng có 9 điểm, Tân Hiệp Hưng và Cao Bằng chia sẻ 2 vị trí cuối bảng.

Tin cùng chuyên mục