Giải futsal VĐQG 2022: Đà Nẵng hụt cơ hội lấy ngôi đầu của Sahako FC

Thầy trò HLV Ngô Văn Ban thất bại 1-2 trước Khánh Hòa ở trận đấu sớm vòng 5 thuộc Giải futsal HDBank VĐQG 2022 diễn ra vào chiều 23-5 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Lâm Đồng.

Khánh Hòa đánh bại Đà Nẵng để thoát khỏi đáy bảng xếp hạng. ẢNH: ANH TRẦN
Khánh Hòa đánh bại Đà Nẵng để thoát khỏi đáy bảng xếp hạng. ẢNH: ANH TRẦN

Kém Sahako 3 điểm, Đà Nẵng (6 điểm) sẽ tạm chiếm ngôi đầu và gây áp lực lên đối thủ nếu đánh bại Khánh Hòa ở trận đấu sớm. Nhưng chưa kịp “nóng máy”, đội bóng sông Hàn đã nhận bàn thua đầu tiên ngay phút thứ 3. K’Gôi chớp thời cơ rất nhanh để mở điểm cho Khánh Hòa. Sau bàn thua, Đà Nẵng đẩy cao đội hình và buộc đối thủ phải phạm lỗi thứ 5 sau 18 phút thi đấu.

Nhưng trong 2 phút cuối của hiệp 1, các học trò của HLV Ngô Văn Ban không kịp kiếm về quả phạt đền 10m (nếu đối thủ phạm 6 lỗi), qua đó bước vào giờ nghỉ khi bị dẫn trước 1 bàn. Các cầu thủ Đà Nẵng tiếp tục duy trì sức ép về phía cầu môn của Khánh Hòa. Nỗ lực tấn công của họ được đền đáp ở phút 34, khi Hà Đức Ngọc lập công để gỡ hòa 1-1.

Giải futsal VĐQG 2022: Đà Nẵng hụt cơ hội lấy ngôi đầu của Sahako FC ảnh 1 Đà Nẵng lỡ cơ hội lấy ngôi đầu của Sahako FC
Tuy nhiên, việc phạm lỗi thứ 6 ở phút 37 khiến Đà Nẵng phải trả giá đắt. Đội bóng sông Hàn chịu quả phạt đền 10m, và K’Gôi không phạm sai lầm để tái dẫn lợi thế dẫn điểm cho đội nhà. Đà Nẵng sử dụng chiến thuật power-play trong thời gian còn lại, nhưng đã không còn cơ hội để cho họ ghi bàn. Đoàn quân HLV Ngô Văn Ban chấp nhận thất bại 1-2 chung cuộc, qua đó lỡ hẹn chiếm ngôi đầu của Sahako FC. Trong khi Khánh Hòa tạm thoát khỏi vị trí áp chót trên bảng xếp hạng với 4 điểm.

Lịch thi đấu còn lại ở vòng 4, Cao Bằng - Sài Gòn (17g15, ngày 23-6), Thái Sơn Bắc - Sahako FC (15g, ngày 24-6) và Đắk Lắk - Tân Hiệp Hưng (17g15). 

Tin cùng chuyên mục