Giải futsal VĐQG 2020: Chiến thắng ấn tượng của Cao Bằng

Lượt trận thứ 2 của giai đoạn 1 giải futsal VĐQG HDBank 2020 diễn ra vào ngày 3-6 đã chứng kiến những “cơn mưa” bàn thắng. Trong đó có chiến thắng ấn tượng của Cao Bằng trước các cầu thủ Tân Hiệp Hưng.

Cao Bằng có chiến thắng thuyết phục trước Tân Hiệp Hưng. Ảnh: Anh Trần
Cao Bằng có chiến thắng thuyết phục trước Tân Hiệp Hưng. Ảnh: Anh Trần

Trận đấu đáng chú ý giữa Cao Bằng và Tân Hiệp Hưng diễn ra muộn nhất trong ngày, nhưng đó lại là cuộc rượt đuổi bàn thắng đầy kịch tính. Tân Hiệp Hưng có 2 lần vượt lên dẫn trước vào các phút thứ 4 và 8, nhưng họ lần lượt bị Cao Bằng bắt kịp và thầy trò HLV Nguyễn Bảo Quân đã xuất sắc thắng 4-2 chung cuộc.

Chiến thắng của Cao Bằng đồng thời cũng khiến cho cuộc đua vào giai đoạn 2 trở nên hấp dẫn với những diễn biến khó lường ở phía trước. HLV Nguyễn Bảo Quân chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui khi dẫn dắt đội Cao Bằng ở giải năm nay, vì đó thực sự là thử thách đối với tôi. Làm việc cùng các bạn trẻ, nó đem lại nguồn cảm hứng rất lớn cho bản thẩn. Khi chứng kiến nỗ lực của các em muốn trở thành cầu thủ giỏi, nó cũng giúp tôi có thêm động lực để giúp các em đạt được ước mơ và cũng là giúp bản thân mình hoàn thành mong ước.

Giải futsal VĐQG 2020: Chiến thắng ấn tượng của Cao Bằng ảnh 1 Hưng Gia Khang đã không thể gây bất ngờ trước đội chủ nhà S.Khánh Hòa (áo vàng).
Chiến thắng cách biệt nhất trong ngày thuộc về Quảng Nam sau khi đội bóng này vượt qua Vietfootball với tỷ số 6-1. Trận còn lại, đội chủ nhà S.Khánh Hòa đã kéo dài mạch thắng lên 2 trận liên tiếp khi đánh bại tân binh Hưng Gia Khang Đắk Lắk với tỷ số 4-1. Trong chiến thắng này của đội bóng phố Biển có cú đúp của Văn Thành. Hai bàn còn lại được ghi do công của Nguyễn Nhớ và Thành Sơn. Trong khi đó, Văn Ngọc ghi bàn danh dự cho Hưng Gia Khang Đắk Lắk bằng pha đá phạt trực tiếp 10m.

Kết quả thi đấu ngày 3-6-2020:

14 giờ: Quảng Nam - Vietfootball: 6-1

16 giờ: Hưng Gia Khang Đắk Lắk - S.Sanna Khánh Hòa: 1-4

19 giờ Cao Bằng - Tân Hiệp Hưng: 4-2

Tin cùng chuyên mục