Giải futsal VĐQG 2019: Thái Sơn Bắc bị Đà Nẵng cầm hoà

Vòng 1 giải futsal VĐQG 2019 đã khởi tranh vào ngày 2-4 tại Nha Trang. Hai đội Sana Khánh Hoà và Quảng Nam giành chiến thắng đầu tiên, trong khi Thái Sơn Bắc bất ngờ bị chia điểm bởi tân binh Đà Nẵng. 

Sana Khánh Hoà (áo xanh) giành chiến thắng 9-0 ở ngày ra quân. Ảnh: ĐOÀN NHẬT
Sana Khánh Hoà (áo xanh) giành chiến thắng 9-0 ở ngày ra quân. Ảnh: ĐOÀN NHẬT

Nét đáng chú ý ở ngày thi đấu đầu tiên là có rất đông khán giả đến cổ vũ các trận đấu. Hình ảnh khác hẳn khi giải tổ chức ở Đà Nẵng trước đây. Từ sự cổ vũ của khán giả đã tiếp sức cho các cầu thủ thi đấu quyết tâm ở lượt trận đầu tiên. 

Trận đầu tiên là cuộc so tài giữa hai đội bóng cùng đất Quảng là V&V FC và CLB Quảng Nam. Đội tân binh Quảng Nam đã tỏ ra vượt trội về thời gian kiểm soát bóng và số lần dứt điểm cầu môn. Lần lượt Mai Minh Tuấn và Ngô Chí Tiến cụ thể hoá sự lấn lướt trên sân bằng 2 bàn để  Quảng Nam sớm vươn lên dẫn 2-0. 

Những nỗ lực sau đó của V&V FC đã được đền đáp sau 2 bàn thắng của Xuân Hùng và Quốc Việt để san bằng tỷ số 2-2. Diễn biến trong hiệp hai sôi nổi hơn và Quảng Nam giành chiến thắng 4-2 chung cuộc nhờ vào khả năng  săn bàn tốt hơn. Hai bàn thắng còn lại của Quảng Nam do công A Hưng và Gia Huy. 

Giải futsal VĐQG 2019: Thái Sơn Bắc bị Đà Nẵng cầm hoà ảnh 1 Thái Sơn Bắc bất ngờ bị Đà Nẵng cầm hoà
Ở trận tiếp theo, Sana Khánh Hoà đã giành chiến thắng cách biệt 9-0 trước Vietfootball. Trận còn lại giữa Thái Sơn Bắc và Đà Nẵng diễn ra rất kịch tính với tỷ số hoà 2-2. Các cầu thủ Thái Sơn Bắc đã rất vất vả trước một tân binh Đà Nẵng với lối đá khá khó chịu. Thậm chí vào hiệp 2, có thời điểm Thái Sơn Bắc bị hụt người do thẻ đỏ nhưng các cầu thủ Đà Nẵng đã không tận dụng thành công. 

Tin cùng chuyên mục