Giải futsal CLB châu Á 2019: Thái Sơn Nam vào nhóm hạt giống số 1

Trước thềm lễ bốc thăm chia bảng cho giải vô địch futsal các CLB vô địch châu Á 2019, diễn ra tại Thái Lan từ ngày 8 đến 18-8, LĐBĐ châu Á đã công bố các nhóm hạt giống.

CLB Thái Sơn Nam, Á quân châu Á 2018. Ảnh: Độc Lập
CLB Thái Sơn Nam, Á quân châu Á 2018. Ảnh: Độc Lập

Qua đó với thành tích giành ngôi Á quân châu Á 2018, CLB Thái Sơn Nam đã được xếp vào nhóm hạt giống số 1 cùng với Thai Port FC (Thái Lan), Mes Sungun (Iran) và Bank of  Beirut (Lebanon). Nhóm 2 gồm Al Shorta (Iraq), Nagoya Oceans (Nhật Bản), Vamos Mataram (Indonesia), EREM (Kyrgyzstan); nhóm 3 gồm Al Dhafrah (UAE), Al Rayyan (Qatar), Soro Company (Tajikistan), đại diện Trung Quốc đang chờ xác định; nhóm 4 gồm Vic Pipers (Australia), AGMK Almalik (Uzbekistan), MIC (Myanmar) và Jeonju MAG (Hàn Quốc).

Lễ bốc thăm sẽ tiến hành vào đầu tháng 6 tới đây và việc vào nhóm hạt giống số 1 với vai trò Á quân, CLB Thái Sơn Nam sẵn sàng cho những thử thách khi sớm gặp nhiều đội mạnh ngay từ vòng bảng.

Giải futsal CLB châu Á 2019: Thái Sơn Nam vào nhóm hạt giống số 1 ảnh 1 Bảng phân nhóm hạt giống
Tại giải futsal CLB vô địch châu Á 2018, CLB Thái Sơn Nam đã vào đến trận chung kết và thua các nhà vô địch Iran Mes Sungun để nhận Huy chương bạc. CLB Thái Sơn Nam hiện nay có nhiều gương mặt mới để phục vụ cho chiến lược trẻ hóa đội hình. Kết thúc lượt đi giải futsal VĐQG 2019, đội tạm xếp thứ nhì khi thua đội đầu bảng Sahako 2 điểm.

Tin cùng chuyên mục