Giải futsal các CLB châu Á 2017: Thái Sơn Nam tranh hạng ba

Thua CLB Chonburi, Thái Sơn Nam phải tranh hạng ba vào ngày 30-7.
Đội bóng Thái Sơn Nam
Đội bóng Thái Sơn Nam
Trận bán kết diễn ra vào chiều 28-7 được xem là đầy khó khăn cho đội Thái Sơn Nam khi đối thủ của họ, CLB Chonburi, không chỉ đang là đương kim vô địch Thái Lan mà lực lượng của đội cũng tập trung đông đảo tuyển thủ quốc gia Thái Lan. Dù đã có nhiều nỗ lực, nhưng đội chủ nhà đã không thể tạo bất ngờ và thất bại 0-6. 
Ngay phút thứ 2, đại diện Thái Lan đã mở tỷ số sau pha lập công của Jirawat. Phải đến gần giữa hiệp 1, Thái Sơn Nam mới giành lại thế trận và triển khai tổ chức tấn công. Tuy nhiên, khi hàng công vẫn chưa tận dụng cơ hội mình có được, thì hàng thủ đội chủ nhà tiếp tục đón nhận bàn thua thứ hai. Sorasak đã kết thúc pha phản công nhanh của đội nhà bằng cú dứt điểm lên góc cao khung thành Văn Huy ở phút thứ 14, nâng tỷ số 2-0. 
Bị dẫn cách biệt 2 bàn, Thái Sơn Nam không còn cách nào khác là đẩy cao đội hình tấn công ở hiệp đấu còn lại. Nhưng khi đang làm chủ được thế trận thì Thái Sơn Nam lại bất ngờ nhận lãnh 2 bàn thua, sau pha lập công của Jirawat (26’ và 29’).
Khoảng cách 0-4 đã buộc đội chủ nhà phải đá power-play (không có thủ môn) và khoảng trống ở hàng thủ đã làm cho họ thua thêm 2 bàn, đều do Kritsada ghi. Thua trận này, Thái Sơn Nam phải tranh hạng ba vào ngày 30-7.

Tin cùng chuyên mục