Giải futsal các CLB châu Á 2017: Thái Sơn Nam khởi đầu bất lợi

Dù đã có một trận đấu chơi hết mình, thế nhưng Thái Sơn Nam đã không thể tạo nên màn lội ngược dòng trước đối thủ Erem (Kyrgyzstan) và đành chấp nhận thất bại 4-5 ở ngày ra quân.
Thái Sơn Nam (trái) thất bại 4-5 ở ngày ra quân. Ảnh: D. Phương
Thái Sơn Nam (trái) thất bại 4-5 ở ngày ra quân. Ảnh: D. Phương

Dưới sự cổ vũ rất nhiệt tình của hàng ngàn khán giả nhà, các cầu thủ Thái Sơn Nam đã đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính Nasirloo (Iran). Sau khoảng thời gian đầu trận ép sân nhưng không ghi được bàn, các cầu thủ chủ nhà có phần đá chậm lại và bị đối phương giành lại thế trận.

Nhưng khi bị đối thủ dồn ép thì bất ngờ Thái Sơn Nam có bàn thắng khai thông thế bế tắc. Trong một pha bắt bóng đầy lóng ngóng của thủ thành Ermolov ở phút thứ 7, Đức Hòa đã có mặt đúng lúc mở tỷ số trận đấu. Hưng phấn sau bàn thắng, Thái Sơn Nam tiếp tục kiểm soát thế trận và có hàng tá cơ hội “ngon ăn” nhưng tiếc lại không tận dụng được. Việc hàng công phung phí những cơ hội đã khiến Thái Sơn Nam phải trả giá bằng 2 bàn thua liên tiếp sau các pha lập công của Alimov và Kadyrov bên phía Erem cùng ở phút thứ 19.

Sang hiệp 2, Thái Sơn Nam vẫn là đội kiểm soát thế trận. Nhưng khi hàng công vẫn chưa thể xuyên thủng mảnh lưới đối phương thì họ tiếp tục đón nhận bàn thua thứ 3. Chỉ 2 phút sau (phút 34), Quốc Nam có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 cho đội nhà. Phút thứ 37, Alimov lại lập công nâng tỷ số lên 4-2 cho Erem, trước khi Tayebibidgoli rút ngắn tỷ số xuống còn 3-4 cho Thái Sơn Nam.

Và ở những giây cuối cùng, Baigazy bên phía Erem đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 5-3 trước khi Tayebibidgoli giúp Thái Sơn Nam có bàn thắng danh dự, khép lại trận thua 4-5 của đội nhà.

Kết quả ngày thi đấu 20-7

Shriker Osaka – Shenzhen Nanjing 5-1

Al Dhafrah – Vic Vipers 4-1

Thái Sơn Nam – Erem 4-5

Tin cùng chuyên mục