Giải đua xe Yamaha GP kết hợp đại hội Exciter Festival 2018 tại TPHCM

Phối hợp cùng Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam và Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao TPHCM, Yamaha Motor Việt Nam tổ chức giải đua Yamaha GP 2018 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (số 1 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TPHCM) từ 7h -21h Thứ bảy, ngày 4-8-2018. Sự kiện vào cửa tự do
Đường đua tại TPHCM lần này có chiều dài tổng cộng 345m, với 7 khúc cua trái phải đầy thử thách dành cho các VĐV thi tài kỹ thuật cũng như tốc độ. 
Với 5 hệ thi đấu nằm trong 3 Giải thi đấu (Giải Mở Rộng – Giải Xe Hãng – Giải Câu Lạc Bộ), vòng đua đem đến cơ hội thể hiện đam mê dành cho nhiều đối tượng bao gồm VĐV chuyên nghiệp lẫn không chuyên, không phân biệt nam nữ.
Trong đó, giải Câu Lạc Bộ nhằm khuyến khích các thành viên các đội nhóm CLB xe Yamaha tham gia vào phong trào thể thao đua xe và tạo điều kiện để các VĐV giao lưu, học hỏi.
Cũng trong dịp này, Yamaha Motor Việt Nam kết hợp tổ chức Đại hội Exciter Festival 2018 nhằm tri ân các khách hàng, kết nối các CLB xe Exciter và chào mừng phiên bản Exciter 150 nâng cấp. 
 Exciter Festival 2018 sẽ bao gồm các hoạt động: 1.000 xe xếp chữ EXCITER 2018, cuộc thi Trang Trí Xe Đẹp Exciter, trưng bày các mẫu xe PKL nổi tiếng của Yamaha: dòng xe R-series, MT series, trò chơi, hoạt động tư vấn đại lý, nhà tài trợ… với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Tin cùng chuyên mục