Chuyện làng phủi

Giải đồng hương Huế: Coach Trung Núi, Quốc Dejong gặp thách thức ở bán kết

Hai đội bóng Qphone HT và Phú Diên đều có thành tích toàn thắng sẽ đối đầu nhau trong trận bán kết thứ nhất của Giải đồng hương TT Huế - tranh cúp Gà Spa 2018. 

"Coach" Trung núi đang chỉ đạo các học trò
"Coach" Trung núi đang chỉ đạo các học trò

Đội bóng của bầu Biên năm nay quy tụ dàn huấn luyện của Sài Gòn FC, gồm có “Coach” Trung Núi, Gấu béo, cùng các hảo thủ chuyên nghiệp và bán chuyên ở làng phủi Sài Gòn như Nhất Hội, Hạnh balo, Quốc Dejong, Trần Đình Tình, Kỳ Anh, My Lai, Khắc Tuỳ… khiến Qphone HT được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch.

Tuy nhiên trước khi mơ đến ngôi Vương, “Coach” Trung Núi cùng các học trò phải giải được “bài toán” mang tên Phú Diên. Đội quân của bầu Hảo chỉ đăng ký tham gia giải đấu đúng… 9 cầu thủ, số thành viên ít nhất trong 32 đội dự giải, tuy nhiên thành tích của Phú Diên cực kỳ ấn tượng khi có đến 5 chiến thắng liên tiếp, trong đó, đương kim vô địch Xuân Thiên Hạ cũng chính là “bại tướng” của đội bóng này.

Sở hữu trong đội hình gồm các cầu thủ có kỹ thuật tốt, sức bền và tốc độ cao, đây thực sự là một thách thức không hề nhỏ cho tham vọng giành ngôi vương của thầy trò HLV Nguyễn Bảo Trung. Các chàng trai vùng biển ven phá Tam Giang có hàng hậu vệ chắc chắn, thủ môn xuất sắc (chỉ thủng lưới 1 bàn sau 2 trận vòng loại trực tiếp) và đặc biệt là các mũi tấn công sắc bén với vũ khí dứt điểm trong các đợt phản công tốc độ. Sau 5 trận đấu, thống kê cho thấy có đến 6/9 cầu thủ của Phú Diên đã ghi bàn trong mùa giải năm nay, trong đó có Ngọc Sơn và Đức Kiệu là hai cầu thủ cực kỳ lợi hại.

Với đội bóng của bầu Biên, sức mạnh của Qphone HT không khỏi phải đề cập khi sau 5 vòng đấu, các cầu thủ đã dội 25 bàn thắng vào lưới đối thủ, trung bình 5 bàn/trận. Một hiệu suất ghi bàn cực khủng của Quốc Dejong và đồng đội. Mũi nhọn nguy hiểm nhất trong tay “Coach” Trung Núi không ai khác là 2 cầu thủ futsal chuyên nghiệp Nhất Hội và Đặng Phước Hạnh. Những ngôi sao khác cũng sẵn sàng ghi tên lên bảng tỷ số. Với 12 cầu thủ, 3 tổ đá quá chất lượng, chắc có lẽ nhiệm vụ của “Coach” Trung núi bây giờ chỉ là gắn kết những “ngôi sao” này thành một tập thể mạnh.

Trong loạt sút luân lưu mọi chuyện có thể xảy ra nên HLV Bảo Trung chắc chắn không muốn đưa trận đấu đến chấm 6 mét mà sẽ cố gắng giải quyết trận đấu ngay trong 2 hiệp chính.

Đây là trận đấu cực kỳ hấp dẫn và đáng xem. Liệu đẳng cấp của Qphone HT sẽ vượt qua được tảng đá mang tên Phú Diên hay không? Hãy theo dõi trận bán kết Qphone HT – Phú Diên lúc 18 giờ tối 18-11 tại sân Celedon. Trận bán kết còn lại sẽ  diễn ra giữa Xuân Thiên Hạ với Quả cầu Vũ Cường diễn ra ngay sau trận bán kết 1. 

>>Hình ảnh những ngày thi đấu vừa qua
Giải đồng hương Huế: Coach Trung Núi, Quốc Dejong gặp thách thức ở bán kết ảnh 1
Giải đồng hương Huế: Coach Trung Núi, Quốc Dejong gặp thách thức ở bán kết ảnh 2
Giải đồng hương Huế: Coach Trung Núi, Quốc Dejong gặp thách thức ở bán kết ảnh 4
Giải đồng hương Huế: Coach Trung Núi, Quốc Dejong gặp thách thức ở bán kết ảnh 5
Giải đồng hương Huế: Coach Trung Núi, Quốc Dejong gặp thách thức ở bán kết ảnh 6

Tin cùng chuyên mục