Giại đoạn 2 giải hạng Nhất - LS 2020: Chờ bất ngờ từ Bình Phước

Là CLB cuối cùng giành vé vào tốp 6 đội đầu bảng để đi tranh “chung kết xuôi”, Bình Phước đang là đội được dự đoán sẽ gây bất ngờ ở lượt trận đầu tiên của giai đoạn 2 cho dù thi đấu trên sân Bà Rịa.

Bình Định và Khánh Hòa cùng thi đấu trên sân nhà ở lượt trận đầu tiên của lượt về
Bình Định và Khánh Hòa cùng thi đấu trên sân nhà ở lượt trận đầu tiên của lượt về

Xuyên suốt 11 trận đấu của giai đoạn 1, Bà Rịa-Vũng Tàu chỉ thua đúng 1 trận, và trận thua đó lại diễn ra trước chính Bình Phước, đối thủ mà thầy trò HLV Trần Minh Chiến sẽ so tài vào chiều 8-10 ở lượt trận đầu tiên của giai đoạn 2. Chính tâm lý thoải mái trong thời điểm hiện nay của Bình Phước khi không bị áp lực phải thăng hạng lại càng làm cho Bà Rịa-Vũng Tàu thêm lo ngại. 

Cũng cần nhắc lại, trận đấu gần đây nhất đội bóng miền Đông Nam bộ này đã giành trọn 3 điểm ngay trên sân Tự Do. Những lo ngại của HLV Trần Minh Chiến hẳn không sai khi mà Bình Phước gần như “lột xác” kể từ khi thay HLV, ông Nguyễn Minh Dũng đã đưa Bình Phước từ khu vực cuối bảng cải thiện tốt thứ hạng để rồi có tên ở tốp 6 sau giai đoạn 1. Cuộc so tài trên khu kỹ thuật giữa hai cựu HLV trưởng đội Bình Dương thật có nhiều điều đáng trông chờ.

Giại đoạn 2 giải hạng Nhất - LS 2020: Chờ bất ngờ từ Bình Phước ảnh 1 Bình Phước liệu có tiếp tục gây bất ngờ trước BR-VT?
Trong khi đó đội nhì bảng Khánh Hòa ở lại dân Nha Trang để đón Phố Hiến, cả hai đều đang trong tốp 4 và có thực lực cân sức nên cặp đấu này rất đáng xem. Chủ nhà hiện đang trong giai đoạn khó khăn về tâm lý sau khi nhiều cầu thủ đã lên tiếng về việc bị chậm lương. Nhưng đội Khánh Hòa vốn có ý chí tốt, dù trong những thời điểm khó khăn, nên đó cũng là điều mà Phố Hiến càng thận trọng.

Trên sân Quy Nhơn, Bình Định sẽ tiếp đón An Giang. Ở lần gặp nhau tại giai đoạn 1 hai đội đã hòa 1-1 trên sân Long Xuyên. Đến trận tái đấu này Bình Định có ưu thế về sân nhà cũng như lực lượng được gia cố mạnh hơn, nên 3 điểm nếu ở lại với đội chủ sân Quy Nhơn cũng không là điều bất ngờ.

Khoảng cách 4 điểm mà BR-VT đang có với nhóm đội theo sau thực tế không quá lớn, chỉ cần 1 sơ suất là họ sẽ phải trả giá ngay. 
Giại đoạn 2 giải hạng Nhất - LS 2020: Chờ bất ngờ từ Bình Phước ảnh 2

Tin cùng chuyên mục