Giai đoạn 1 giải hạng Nhất 2021 sẽ thi đấu liên tục 9 vòng

Song song với việc công bố lịch thi đấu LS V-League 2021, Công ty VPF cũng vừa công bố lịch thi đấu của giải hạng Nhất 2021. Giai đoạn 1 sẽ không phải đá dồn lịch như ở LS V-League, đó cũng là điều thuận lợi cho các đội tham dự giải đấu này.

An Giang phải thuê sân do sân Long Xuyên đã được tháo dỡ. Ảnh: AGFC
An Giang phải thuê sân do sân Long Xuyên đã được tháo dỡ. Ảnh: AGFC

Đáng chú ý ở lịch thi đấu là các trận đấu trên sân nhà của CLB Phố Hiến (sân trung tâm PVF) bóng sẽ lăn từ 18 giờ, khá muộn so với giải hạng Nhất. Bên cạnh đó, đội An Giang vẫn chưa tìm được sân nhà sau khi sân Long Xuyên đang được tiến hành tháo dỡ, đội sẽ có sân mới ở vị điểm khác và mùa bóng năm nay dự kiến thuê sân Cao Lãnh (Đồng Tháp) làm sân nhà.

Tuy nhiên, hiện đang có 1 số vấn đề liên quan đến sân Cao Lãnh, trong đó có cả thông tin một số hạng mục ở sân này cũng nằm trong kế hoạch cải tạo trong thời gian tới. Chính vì thế mà đội An Giang vẫn chưa chốt được sân nhà của mình tại mùa bóng 2021.

Giai đoạn 1 giải hạng Nhất 2021 sẽ thi đấu liên tục 9 vòng ảnh 1 Khánh Hòa (áo trắng) trong trận giao hữu cùng Quảng Nam mới đây. Cả 2 đại diện của miền Trung này đều là ứng viên thăng hạng mùa bóng năm nay
Giải hạng Nhất 2021 dự kiến sẽ khởi tranh từ ngày 19-3, sau vòng 9 vào ngày 23-5, giải tạm ngưng để tập trung đội tuyển quốc gia trước khi trở lại từ ngày 2-7.

Do có 13 đội tham dự nên sẽ có 1 đội nghỉ ở từng vòng đấu. Đội nghỉ ở vòng 1 theo bốc thăm ngẫu nhiên sẽ là Phù Đổng và đội nghỉ ở vòng cuối giai đoạn 1 (vòng 13) là Công an Nhân dân.

Tin cùng chuyên mục