Giải cầu lông Việt Nam Open 2017: Vợ chồng Tiến Minh cùng vào trận

Điểm nhấn của Giải cầu lông Việt Nam Open 2017 chính là việc tay vợt Nguyễn Tiến Minh sẽ cùng “nội tướng” Vũ Thị Trang dự tranh nội dung đánh đôi…

Dù rất tham vọng giành tấm HCV đầu tiên ở SEA Games 29, nhưng tay vợt Nguyễn Tiến Minh thêm một lần nữa thất bại, chỉ về đích cùng tấm HCĐ. Tay vợt người TPHCM cũng mau chóng quên đi kỳ SEA Games có thể là cuối cùng trong sự nghiệp, để tập trung cho những sự kiện sắp tới, trong đó có Giải cầu lông Việt Nam Open 2017 sắp diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Quận 1).

Tiến Minh được chọn là hạt giống số 9 nội dung đơn nam. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Giải năm nay (diễn ra từ ngày 4 đến 10-9), có sự góp mặt của gần 330 tay vợt đến từ 14 quốc gia và vùng lãnh thổ, gồm: Bỉ, Brunei, Canada, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Mỹ, Uzbekistan và Việt Nam.
Tiến Minh được chọn là hạt giống số 9 nội dung đơn nam, được dịp đối đầu với các tay vợt mạnh và từng đạt thành tích cao ở các giải lần trước như Yeo Jia Min (vô địch đơn nữ), Chong Wei Feng (á quân đơn nam), Lin Yu Hsien (hạng ba đơn nam)…
Chủ nhà Việt Nam ngoài Tiến Minh còn có các tay vợt xuất sắc góp mặt như Vũ Thị Trang, Nguyễn Thùy Linh (nữ).
Vũ Thị Trang sẽ dự nội dung đôi nam-nữ cùng ông xã Tiến Minh. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Giới hâm mộ cầu lông thậm chí còn được thưởng thức màn trình diễn của cặp “tiên đồng, ngọc nữ” Nguyễn Tiến Minh - Vũ Thị Trang ở nội dung đôi nam-nữ.

Tin cùng chuyên mục