Giải các cây vợt cầu lông xuất sắc 2021: Nguyễn Tiến Minh và Nguyễn Thùy Linh không thể thi đấu vì phải cách ly

Hai tay vợt Nguyễn Tiến Minh và Nguyễn Thùy Linh của đội tuyển cầu lông Việt Nam gần như chắc chắn không kịp dự giải các tay vợt xuất sắc toàn quốc do phải thực hiện cách ly y tế đúng quy định.
Nguyễn Tiến Minh và Nguyễn Thuỳ Linh sẽ không dự giải các cây vợt xuất sắc vì phải đi cách ly y tế.
Nguyễn Tiến Minh và Nguyễn Thuỳ Linh sẽ không dự giải các cây vợt xuất sắc vì phải đi cách ly y tế.

Đội tuyển cầu lông Việt Nam gồm 3 tay vợt Nguyễn Tiến Minh, Vũ Thị Trang, Nguyễn Thùy Linh đã kết thúc tranh tài giải vô địch thế giới 2021 ở Huelva (Tây Ban Nha) và trở về nước vào ngày 19-12. 

Phó Vụ trưởng Vụ thể thao thành tích cao 2 (Tổng cục TDTT) – ông Lê Thanh Hà đã trao đổi “các VĐV khi về Việt Nam sẽ thực hiện cách ly y tế 7 ngày sau đó có 7 ngày tự ở nhà để đảm bảo an toàn nhất. Cả 3 tay vợt Minh, Linh và Trang đều đã được tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng Covid-19 theo quy định. Do diễn biến của Covid-19 còn phức tạp nên chúng tôi nhắc nhở đoàn ở Tây Ban Nha phải giữ an toàn tuyệt đối về sức khỏe tránh trường hợp đáng tiếc. Các VĐV đã thi đấu giải và có thêm tích lũy chuyên môn quan trọng”. 

Trước đó ở tháng 7, Nguyễn Tiến Minh và Nguyễn Thùy Linh là 2 đại diện của cầu lông Việt Nam đã thi đấu Olympic Tokyo (Nhật Bản) 2020 và khi trở về Việt Nam, các tay vợt cùng HLV Ngô Trung Dũng thực hiện cách ly y tế 14 ngày theo quy định. Thêm lần trở về từ Tây Ban Nha này, Tiến Minh và Thùy Linh có lần thứ 2 thực hiện cách ly trong năm thi đấu 2021 này. 

Giải các cây vợt cầu lông xuất sắc 2021: Nguyễn Tiến Minh và Nguyễn Thùy Linh không thể thi đấu vì phải cách ly ảnh 1 Tay vợt Nguyễn Thuỳ Linh.
Việc phải thực hiện cách ly y tế cũng đồng nghĩa cả 3 tay vợt khó tham dự giải cầu lông các tay vợt xuất sắc toàn quốc 2021 sẽ tổ chức từ 21 tới 26-12 tại TT-Huế. Trước khi đi Tây Ban Nha thi đấu, Tiến Minh, Vũ Thị Trang và Nguyễn Thùy Linh đã có mặt ở Bắc Giang đấu vô địch cá nhân toàn quốc 2021 và vô địch đồng đội toàn quốc 2021. Cũng theo chia sẻ của ông Lê Thanh Hà, trong năm 2022, cầu lông Việt Nam sẽ thuê chuyên gia để cùng ban huấn luyện huấn luyện các tay vợt chuẩn bị cho đấu trường quan trọng là SEA Games 31 và Asian Games 19-2022. 

Tin cùng chuyên mục