Giải bóng đá vô địch U15 Quốc gia 2019: Có 8 đội về tham dự giải

Trưa 12-6, tại hội trường khách sạn Mai House đã tổ chức lễ công bố nhà tài trợ và bốc thăm xếp lịch thi đấu giải bóng đá vô địch U15 quốc gia – Next Media 2019.

Quang cảnh tặng hoa cho các tài trợ VCK giải U15 quốc gia. Ảnh: Dũng Phương
Quang cảnh tặng hoa cho các tài trợ VCK giải U15 quốc gia. Ảnh: Dũng Phương

Buổi lễ có sự tham dự của Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng, Ủy viên Thường trực BCH VFF Trần Anh Tú, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, Phó Tổng thư ký Nguyễn Minh Châu, đại diện các nhà tài trợ cùng 8 CLB tham dự VCK lần này. 

Giải đấu U 15 quốc gia là một giải đấu quan trọng là sân chơi lành mạnh cũng như đào tạo, rèn luyện khả năng cọ xát cho các cầu thủ trẻ.  Giải năm nay có sự tham dự của 8 đội bóng gồm: Viettel, Thanh Hoá, SLNA, Đà Nẵng, HAGL, Khánh Hoà, Tây Ninh và chủ nhà TPHCM. Các đội sẽ được phân thành hai bảng, mỗi bảng bốn đội và thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm xếp hạng. Hai đội đứng đầu mỗi nhóm sẽ vào thi đấu Bán kết,. Hai đội thắng bán kết sẽ vào thi đấu trận chung kết tranh ngôi vô địch. Hai đội thua tại bán kết đồng hạng Ba.

Giải bóng đá vô địch U15 Quốc gia 2019: Có 8 đội về tham dự giải ảnh 1 8 đội bóng tham dự VCK 15 quốc gia - Bốc thăm chia bảng.
Ông Hoài Anh tổng thư ký VFF cho biết “Sự thành công của lứa U23 Việt Nam và sau đó tuyển Việt Nam  cho thấy phần nào tầm quan trọng của việc đào tạo trẻ. Và các giải đấu trẻ như U15, U17… quốc gia rất cần thiết để các cầu thủ này trưởng thành trong màu áo CLB và sau đó làm bàn đạp để thẳng tiến lên đội U23 và tuyển quốc gia”.

Trong buổi họp báo, BTC cũng cho biết LĐBĐ Việt Nam đã ký kết với Next Media trong việc phối hợp xây dựng hình ảnh giải bóng đá vô địch U15 quốc gia trong bốn năm liên tiếp 2019 đến 2022. Giải chính thức diễn ra từ ngày 18 đến 26-6-2019 trên sân vận động Thống Nhất.

Tin cùng chuyên mục