Giải bóng đá U23 quốc tế 2018 - Palestine chốt danh sách 20 cầu thủ

Ngày 24-7, LĐBĐ Palestine đã gởi danh sách 20 cầu thủ đội tuyển U23 nước này sẽ sang Việt Nam tham dự giải bóng đá U23 quốc tế - Cúp Vinaphone 2018 sắp tới.

Đội U23 Palestine
Đội U23 Palestine

Với con số 20 cầu thủ, đội U23 Palestine coi như đã sớm chốt danh sách tham dự Asiad 2018 và họ xem giải U23 quốc tế như là dịp để làm nóng trước thềm Á vận hội.

Qua bản danh sách, 20 cầu thủ được HLV Sandouqa lựa chọn có nhiều gương mặt đã tham dự VCK giải U23 châu Á 2018 diễn ra hồi đầu năm. Trong đó  thủ môn Abuaker, Fahkouri, hậu vệ Alashhab, Farawi, tiền vệ Abuwada, Fannoun, Dabbagh, tiền đạo Yousef, Qymbor…

 Ngoài ra, trong đội hình của U23 Palestine có sự góp mặt của bộ đôi cầu thủ đang thi đấu tại Thụy Điển là hậu vệ Termanini (AFC Eskilstuna) và tiền vệ El-Kayed (CLB Prespa Birlik).

 U23 Palestine từng gây sốc tại VCK U23 châu Á khi hòa CHDCND Triều Tiên, thắng đậm Thái Lan 5-1 và chỉ để thua 0-1 trước Nhật Bản ở vòng loại bảng. Họ đã dừng bước ở vòng Tứ kết khi để thua Qatar với tỷ số 2-3.

Danh sách ĐT U23 Palestine :

Trưởng đoàn : Islam M.A.Masharqa

HLV trưởng : Ayman R.K.Sangdouqa

Trợ lý HLV trưởng : Husam.I.A.Younis, Osama K.M.Abualla, Anan W.A.Saleh

Bác sĩ vật lý trị liệu : Mustafa M.A.Maree

Cán bộ phục vụ : Mohammed T.S.Asmar

Các cầu thủ (20 cầu thủ) :

Naim R.N.Abuaker, Ramzi S.A.Fahkouri, Ahmad M.A.Qatmish, Mahmoud M.N.Abuwarda, Mohanad S.A.Fannoun, Mahmoud A.N.Yousef, Yousef M.M.Alashhab, Mohammed A.A.Obaid, Mousa B.M.Farawi, Hani S.A.Abdallah, Oday I.M.Dabbagh, Shehab R.I.Qymbor, Mohammed H.M.Alassa, Mohammed A.M.Khalil, Mohammed B.A.Rashid, Saato Ampntel Salam Fouflias, Michel Milad Termanini, Mohammad El-Kayed, Omar El Cherif, Mohammed A.I.Afmed.

Tin cùng chuyên mục