Giải bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt: Hà Nội toàn thắng ở vòng loại

Các trận đấu cuối cùng của vòng loại bảng giải bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt - Cúp Tôn Hoa Sen 2018 diễn ra vào ngày 3-6 và xác định thêm 2 đại diện của bảng B vào vòng bán kết là Điện Biên và trường Giáo dưỡng 4. 

Đội TPHCM (áo xanh) vào bán kết gặp Điện Biên. Ảnh: ANH TRẦN
Đội TPHCM (áo xanh) vào bán kết gặp Điện Biên. Ảnh: ANH TRẦN

Ở bảng A, đội Hà Nội đã khẳng định sức mạnh ở ngôi đầu bảng sau khi vượt qua đội chủ nhà TPHCM 1-0 nhờ vào bàn thắng của Đình Nguyên. Trận còn lại Nghệ An giành chiến thắng 3-2 trước Lâm Đồng.

Kết thúc vòng loại, đội Hà Nội dẫn đầu bảng A với 9 điểm, theo sau là TPHCM (6 điểm), Nghệ An (3 điểm) và Lâm Đồng không có điểm nào.

Tại bảng B, hai trận cuối cùng đều mang tính chất quyết định suất vào bán kết, khi các đội đều còn hy vọng tranh chấp nên các trận đều diễn ra rất quyết liệt.

Giải bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt: Hà Nội toàn thắng ở vòng loại ảnh 1 Các CĐV của đội chủ nhà TPHCM
Với thực lực vượt trội, đội Phú Thọ giành chiến thắng cách biệt 5-0 trước Bến Tre, trong đó có 4 bàn thắng của cầu thủ Tuấn Mạnh. Trong khi đó trường Giáo dưỡng 4 thắng đội Điện Biên 3-2.

Kết thúc vòng loại, ba đội Phú Thọ, Điện Biên và trường Giáo dưỡng 4 có cùng 6 điểm, phải xét chỉ số phụ để chọn 2 đội vào bán kết. Đáng tiếc cho đội Phú Thọ khi phải đứng thứ 3 khi thua hai đội trên ở hiệu số bàn thắng bại.

Vòng bán kết sẽ diễn ra vào sáng 5-6 tại Nhà thi đấu Rạch Miễu với các trận: TPHCM - Điện Biên và Hà Nội - trường Giáo dưỡng 4.

Tin cùng chuyên mục