Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương 2018 - Kết thúc vòng Tứ kết các cụm

Sau gần 2 tháng tranh tài, giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC 2018 đã hoàn tất các trận đấu ở vòng Tứ kết khu vực (gồm 4 cụm vòng loại). 

Giải đã xác định được các đội tham dự Vòng chung kết. Ảnh: THANH VIỆT
Giải đã xác định được các đội tham dự Vòng chung kết. Ảnh: THANH VIỆT

So với những giải gần đây thì giải năm nay được đánh giá chất lượng khá cao qua sự chuẩn bị chu đáo của các đội dự giải. Sau khi kết thúc vòng đấu bảng, các đội đã tiến hành thi đấu loại trực tiếp theo Cụm để xác định những đội góp mặt ở Vòng chung kết.

Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương 2018 - Kết thúc vòng Tứ kết các cụm ảnh 1 Cựu tuyển thủ Tấn Thông trong vai trò thủ quân đội cựu cầu thủ Bình Dương. Ảnh: THANH VIỆT
Có nhiều cặp đấu cân sức từ vòng đấu loại trực tiếp cũng như nhiều sự chia tay đáng tiếc khi bị loại trên loạt sút luân lưu hay những tỷ số khít khao. Đáng tiếc là trận thua 2-3 của đội Cựu tuyển thủ Bình Dương gồm nhiều ngôi sao 1 thời của bóng đá đất Thủ như Văn Dũ, Tấn Thông, Trí Trọng, Công Minh… do HLV Mai Ngọc Khoa dẫn dắt đã thua khít khao 2-3 trước Minh Đạt Phát. Cả hai đội vốn cùng được đánh giá cao trong cuộc đua vô địch năm nay.

Bên cạnh Minh Đạt Phát, những đội mạnh khác như Thái Long Phú, Trịnh Trần, Trứng Mai Lâm, Bình Hòa/TPK… cũng đã khẳng định sức mạnh của mình khi lọt vào vòng bán kết của Cụm.

Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương 2018 - Kết thúc vòng Tứ kết các cụm ảnh 2 Giải trở thành sân chơi bổ ích cho các đội bóng phủi phía Nam giao lưu hàng năm
Kết quả của vòng Tứ kết các Cụm diễn ra vào cuối tuần qua như sau:

*Cụm 1:
VIỆT MỸ - ALDILA FC 0-0 (2-3)
HỮU THỜI - TINH HÂN 0-0 (3-5)
NEW DESIGN - SVBT FC 0-5
SAKATA FC - THÁI LONG PHÚ 0-2

*Cụm 2:
TRỊNH TRẦN - BECAPOL 6-1
SOUL GEAR - PHÚ GIÁO FC 0-2
TRỨNG MAI LÂM - FC FAMILY 5-0
CLB MINH HÒA - BĐS THỊNH PHÁT ĐẠT 0-0 (2-1)

*Cụm 3:
CỰU TUYỂN THỦ BD - MINH ĐẠT PHÁT 2-3
MỸ PHƯỚC ĐỨC - CLB B-T-N 4-0
CTY NGỌC DIỆP - BẢO NGỌC LGV 2-1
TIAMO PHÚ THỊNH - DNTN HAI NHẤT 1-6

*Cụm 4:
BÌNH HÒA/TPK - PHI HÙNG 2-1
SONG LONG - CTY HỮU VINH 3-1
CLB PHÚ MỸ - PHƯƠNG ANH 1-3
BALLET BÌNH HÒA - HIỀN LONG PHÁT 2-0

Tin cùng chuyên mục