Giải bóng đá “phủi” TPHCM 2020: Quốc An Quốc Michel khẳng định sức mạnh

Sau hai vòng đấu đầu tiên của giải bóng đá hạng Nhất Thiên Long – S2 tranh Cúp Seafood, các cầu thủ Quốc An Quốc Michel đã khẳng định sức mạnh qua 2 trận thắng liên tiếp. 

Quốc An Quốc Michel đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng. Ảnh: Anh Khoa
Quốc An Quốc Michel đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng. Ảnh: Anh Khoa

Giải bóng đá phong trào dành cho các đội mạnh trên địa bàn TPHCM đã bước sang lượt trận thứ 2 và các cuộc so tài đều thu hút đông đảo khán giả đến xem và đáp ứng được sự kỳ vọng về chuyên môn. Không chỉ có sự góp mặt của nhiều cựu cầu thủ chuyên nghiệp, các đội tham dự còn có sự chuẩn bị tốt nên đã đem đến cho giải những trận cầu hấp dẫn.

Ngoài chiếc Cúp vô địch, tân vương của mùa này còn nhận được số tiền thưởng 25 triệu đồng, con số khá hấp dẫn cho 1 giải đấu phong trào.

Sau trận ra quân thắng 7-0 trước The Sun FC, các cầu thủ Quốc An Quốc Michel đã bước vào trận thứ hai gặp Nghĩa Tình FC, một đội mạnh của làng bóng phong trào TPHCM  dưới sự dẫn dắt của thủ quân Long Giang.

Cuộc so tài giữa hai đội diễn ra rất hấp dẫn và Quốc An Quốc Michel đã giành chiến thắng 2-1 chung cuộc nhờ vào cú đúp của Quý “Kante”. Bàn thắng duy nhất của Nghĩa Tình FC (gỡ 1-2) do công thủ quân Long Giang.

Giải bóng đá “phủi” TPHCM 2020: Quốc An Quốc Michel khẳng định sức mạnh ảnh 1 Ngũ Chí Thắng cùng các cầu thủ GM Holdings đang thách thức ngôi số 1 của Quốc An Quốc Michel.
Thắng trận thứ 2 liên tiếp, Quốc An Quốc Michel tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Thiên Long – S2. Họ vẫn so kè quyết liệt với GM Holdings, đội bóng cũng được đánh giá rất cao năm nay và cũng đã có 2 chiến thắng.

GM Holdings đang được xem là thách thức số 1 cho Quốc An Quốc Michel trong cuộc đua vô địch khi họ cũng giành 3 điểm ở lượt trận thứ hai. Lần này họ đánh bại Lộc Sports 3-1 với các bàn thắng của Trọng Tiến (2 bàn) và Quốc Trung.

Trận đấu còn lại của vòng 2, FC The Sun đã bất ngờ cầm hoà Đạt Tín Minions 0-0 để duy trì cơ hội lọt vào Top 4.

Lịch thi đấu vòng 3, ngày 13-6:

Quốc An Quốc Michel - Đạt Tín Minions; The Sun - GM Holdings và Nghĩa Tình FC - Lộc Sports.

Tin cùng chuyên mục