Giải bóng đá phong trào BXTP Cần Thơ mở rộng 2018

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, giải bóng đá BXTP Cần Thơ mở rộng 2018 đã kết thúc vào ngày 26-8 với Cúp vô địch thuộc về đội Bạch Mai FC sau khi giành chiến thắng 3-1 trước đội Quận 11 FC. 

Đội Bạch Mai vô địch giải năm 2018
Đội Bạch Mai vô địch giải năm 2018

Như vậy, sau thất bại tại Cúp Bạch Mai lần 1, bầu Hai của Bạch Mai FC đã chiêu mộ thêm “quái kiệt” Đạt Bo. Cùng với sự hiện diện của Khỉ Neymar, Danh Huỳnh… trong đội hình kiến cho “chỉ số sức mạnh” của đội này tăng lên rất nhiều và xứng đáng giành Cúp vô địch.

Phăng phăng tiến vào trận chung kết với thủ lĩnh Đạt Bo trong đội hình, Bạch Mai FC ban đầu gặp nhiều khó khăn trước Quận 11 FC, đội bóng đến từ Sài thành. Bởi bên kia chiến tuyến, đội bóng của bầu Trung cũng đem về bản hợp đồng mới là Quốc Dejong, cùng với Nam Neymar, Văn Vũ tạo nên một trận chung kết rất hấp dẫn.

Tuy nhiên với chiến thuật hợp lí và những con người chất lượng hơn, Bạch Mai FC đã giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-1 để lên ngôi vô địch giải đấu lần này.

Huy chương đồng thuộc về đội Zeal FC sau khi thắng Hoàng Hương FC trong trận trang hạng Ba. Tham dự giải năm nay gồm có các đội Bạch Mai FC, BXTP Cần Thơ, Hải Long FC, Hoàng Hương FC, Hào Tân FC, Phi Kinh FC, Quận 11 FC và Zeal FC.

Danh hiệu Thủ môn xuất sắc được trao cho Hồng Lĩnh của Bạch Mai FC, trong khi đó “Fixo già” của Quận 11 FC giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất.

Tin cùng chuyên mục