Giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2022: TPHCM I lấy lại ngôi đầu

Trận đấu đáng chú ý của vòng 5 giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2022 giữa TPHCM I và Hà Nội I đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Dù bị chia điểm nhưng các nhà ĐKVĐ vẫn kịp lấy lại ngôi đầu bảng.

Cuộc so tài bất phân thắng bại giữa TPHCM I và Hà Nội I
Cuộc so tài bất phân thắng bại giữa TPHCM I và Hà Nội I

Hai đội nhập cuộc với lối chơi tấn công nhanh, thế trận cởi mở đã làm cho hàng phòng ngự đôi bên khá vất vả. Cơ hội đáng chú ý nhất của TPHCM I trong hiệp 1 đến ở phút 14 từ cú dứt điểm cận thành của Phan Thị Trang, nhưng thủ môn Kiều Oanh đã xuất sắc cứu thua cho đội Hà Nội I.

Ở bên kia sân, Hà Nội I cũng có một số tình huống nguy hiểm nhưng hầu hết từ những cú sút xa nên không khó cho thủ môn Kim Thanh hóa giải.

Thế trận ở hiệp 2 tiếp tục duy trì ở tốc đô nhanh, sau khoảng giữa hiệp 2, các cô gái TPHCM dâng cao đội hình và tổ chức tấn công dồn dập bên phần sân đối phương. Thủ môn Kiều Oanh đã có hiệp đấu vất vả trước các pha dứt điểm của tiền đạo đội TPHCM.

Giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2022: TPHCM I lấy lại ngôi đầu ảnh 1 Trận hòa cũng đủ giúp TPHCM I lấy lại ngôi đầu bảng
Trước sự tấn công dồn dập của TPHCM I, hàng phòng ngự của Hà Nội I gặp nhiều khó khăn, vì thế bị hạn chế nhiều các tình huống dâng cao hỗ trợ tấn công. Trong khi đó Hải Yến và Vạn Sự cũng bị các hậu vệ TPHCM bóc lót, kèm cặp nên ít có khoảng trống để uy hiếp khung thành thủ môn Kim Thanh.

Khoảng 10 phút cuối trận, hàng công của TPHCM I liên tục khiến khung thành của Hà Nội I phải chao đảo. Bên cạnh đó, những Bích Thùy, Thùy Trang hay Phan Thị Trang không thể tận dụng cơ hội của mình. Trận đấu kết thúc mà không có bất cứ bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên, 1 điểm có được cũng đủ giúp TPHCM I lấy lại ngôi đầu bảng của mình sau vòng 5 khi bằng 10 điểm với Thái Nguyên nhưng xếp trên do có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn (9/1).

Lịch thi đấu vòng 6:

Ngày 19-9

16 giờ: Than KSVN – TPHCM II

Ngày 20-9

16 giờ: TPHCM I – Thái Nguyên

18g30: Hà Nội I – PP Hà Nam 

Tin cùng chuyên mục