Giải Bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2017: TPHCM 1 vô địch lượt đi

Hôm qua 1-6, Giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái  Sơn Bắc 2017 đã khép lại lượt đi trên sân Thống Nhất với niềm vui dành cho TPHCM I khi đã thắng đậm Hà Nội II để đứng đầu bảng xếp hạng.

 
Quả bóng vàng Huỳnh Như giúp TPHCM I có chiến thắng tưng bừng, giành chức vô địch lượt đi. Ảnh: Dũng Phương
Quả bóng vàng Huỳnh Như giúp TPHCM I có chiến thắng tưng bừng, giành chức vô địch lượt đi. Ảnh: Dũng Phương

Được đánh giá cao hơn Hà Nội II nên ngay phút thứ 3, TPHCM I họ cụ thể ưu thế của mình bằng bàn mở tỷ số do công của Bích Thùy sau đường chuyền của Huỳnh Như. 12 phút sau Huỳnh Như tự mình lập công và trước khi hiệp 1 khép lại tuyển thủ quốc gia hoàn thành cú hat-trick giúp ĐKVĐ dẫn với cách biệt 4-0.

Chưa chịu dừng lại ngay đầu hiệp 2, Quả bóng vàng Việt Nam khiến thủ thành Bùi Thị Mận có lần thứ 5 vào lưới nhặt bóng. Thế trận 1 chiều tiếp tục được các học trò của HLV Kim Chi duy trì để rồi không cần bung hết sức họ cũng ghi thêm 2 bàn nữa do công của Phan Thị Trang và Mỹ Anh để khép lại trận đấu với tỷ số 7-0. Như vậy kể từ “tai nạn” ở lượt trận mở màn trước Than khoáng sản Việt Nam, TPHCM I thắng một lèo 6 trận để lên ngôi vô địch lượt đi và được thưởng 50 triệu đồng.

Niềm vui nhân đôi cho các cô gái ở thành phố mang tên Bác vì ở trận đấu trước đó đối thủ chính của họ trong cuộc đua vô địch Hà Nội I chỉ có được kết quả hòa trước TKS Việt Nam. Dù tạo được nhiều cơ hội hơn song các học trò của HLV Đặng Quốc Tuấn không 1 lần tung lưới đối phương trong suốt hiệp 1.

Sau giờ nghỉ cựu vô địch đá tiếp tục đá trên chân và có vài cơ hội ngon ăn nhưng hết cột dọc rồi xà ngang đã từ chối mọi nỗ lực của Thái Thị Thảo, Bùi Thị Trang… nên họ chấp nhận chia điểm và tiếp tục xếp sau TSK Việt Nam do kém chỉ số phụ khi 2 bên có cùng 14 điểm.

Lượt về sẽ diễn ra từ ngày 6 đến 27-11 tại Hà Nam.

Tin cùng chuyên mục