Giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2017: Chiến thắng kịp lúc

Chiều 14-5, giải VĐQG nữ - Cúp Thái Sơn Bắc 2017 đã diễn ra trận đầu tiên của vòng 2. 
Đội TPHCM I cuối cùng đã tìm được chiến thắng.
Đội TPHCM I cuối cùng đã tìm được chiến thắng.
Sau khi để thua bất ngờ trước TKS.Việt Nam ở trận khai mạc, đội TPHCM I đã kịp khẳng định sức mạnh sau chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Sơn La. Đội TPHCM I đã làm chủ thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 10, Thùy Trang bị truy cản trái phép trong vòng cấm nên nhà ĐKVĐ được hưởng quả 11m và Bích Thùy không bỏ qua cơ hội ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà. Có được bàn khai thông bế tắc sớm, TPHCM I trút được gánh nặng tâm lý nên chơi khá thanh thoát trong tổ chức tấn công. Nhưng ghi bàn dường như đang là vấn đề của đoàn quân của HLV Kim Chi khi nhiều cơ hội ăn bàn được tạo ra song những Huỳnh Như, Bích Thùy, Phan Thị Trang … đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc. 

Trong 10 phút cuối, Sơn La xuống sức nên TPHCM I mới dễ dàng có 2 bàn thắng do công của Phan Thị Trang sau pha độc diễn và cú tâng bóng qua đầu thủ môn của Huỳnh Như để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-0. 

Ở trận đấu diễn ra trước đó, đội TKS. Việt Nam đã giành chiến thắng dễ dàng 2-0 trước đội TPHCM II. Ngay phút thứ 2, Phạm Thị Hằng đã khai thông thế bế tắc cho đội bóng phía Bắc. Chưa đầy 15 phút sau, từ pha dàn xếp phối hợp ngay trước vòng cấm, tiền đạo Thúy Hằng có tình huống đánh đầu làm tường tạo điều kiện để Trần Thị Thu tung cú sút căng hạ gục Ngọc Phượng. Phút 43, TKS.Việt Nam có cơ hội trên chấm 11m nhưng Nguyễn Thị Hạnh  sút không thành công.

Sang hiệp 2, các cầu thủ của HLV ông Đoàn Minh Hải tiếp tục dồn lên tấn công nhằm kiếm thêm bàn thắng nhưng lại vấp phải hàng phòng ngự số đông của TPHCM II, nên không thể ghi thêm bàn.Tuy nhiên, chiến thắng 2-0 đã giúp đội bóng vùng Mỏ giành trọn 3 điểm, 1 khởi đầu hoàn hảo với 2 trận toàn thắng. 
 Lịch thi đấu ngày 15-5

16 giờ: TNG Thái Nguyên – Hà Nội II

18g30: Hà Nội I – Phong Phú Hà Nam

Tin cùng chuyên mục