Giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn 2019: Quyết liệt cuộc tranh tốp 3

Cuộc đua giành ngôi hậu mùa này đang trở nên thuận lợi cho đội TPHCM I khi đội này đang tạo khoảng cách về điểm số với nhóm theo sau. Vòng 12 diễn ra trong 2 ngày 26 và 27-9, TPHCM I đến gần hơn với ngôi vô địch khi sẽ gặp đối thủ dưới cơ là TNG.Thái Nguyên.

Hoài Lương và các cầu thủ TPHCM I đến gần với ngôi vô địch. Ảnh: Anh Trần
Hoài Lương và các cầu thủ TPHCM I đến gần với ngôi vô địch. Ảnh: Anh Trần

Trên bảng xếp hạng hiện nay, đội TPHCM I hơn đội nhì bảng Phong Phú Hà Nam 3 điểm và đá ít hơn 1 trận. Họ cũng hơn Hà Nội 4 điểm cũng như cả trong đối đầu với đội này; 4 điểm cũng là khoảng cách mà TPHCM I đang có với TKS.Việt Nam và đá ít hơn đối thủ này 1 trận.

Chính vì thế mà nếu giành được kết quả có lợi là giành chiến thắng, TPHCM I gần như chạm 1 tay vào chiếc Cúp vô địch mùa này khi mà 2 trận còn lại sẽ gặp TKS.Việt Nam và Sơn La - trong đó Sơn La vốn là đội yếu ở giải năm nay. Tương quan lực lượng hiện nay thì 1 trận thắng đậm đến với TPHCM I sẽ không là điều dễ xảy ra.

Giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn 2019: Quyết liệt cuộc tranh tốp 3 ảnh 1 TNG.Thái Nguyên đang nỗ lực đua thoát khỏi vị trí cuối bảng chung cuộc
Mục tiêu của các cô gái TNG.Thái Nguyên hẳn là cố gắng gây bất ngờ, nhưng xem ra tình hình sẽ rất khó cho đội bóng này khi mà TPHCM I sẽ tận dụng những trận gặp các đối thủ yếu như vậy để giành 3 điểm, kể cả việc cố gắng ghi nhiều bàn thắng.

Ở trận còn lại, PP.Hà Nam buộc phải thắng TPHCM II để tiếp tục áp sát ngôi đầu của đội TPHCM I và quan trọng hơn là giữ khoảng cách về điểm số với Hà Nội. Thực lực đôi bên khá chênh nhau nên 1 trận thắng, thậm chí là cách biệt sẽ không quá khó cho Tuyết Dung và các đồng đội.

Lịch thi đấu vòng 12:

26-9

15g50: PP.Hà Nam - TPHCM II

18g30: TPHCM I - TNG.Thái Nguyên

27-9:

16g30: Sơn La - Hà Nội

Tin cùng chuyên mục