Giải bóng đá nữ VĐQG 2020: Trật tự không đổi

Lượt trận thứ 4 giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2020 diễn ra vào chiều 10-10. Trận cầu tâm điểm giữa hai đội TPHCM I và Hà Nội I khép lại với tỷ số hòa 1-1.

Cuộc so tài bất phân thắng bại giữa TPHCM I và Hà Nội I. Ảnh: Thanh Đình
Cuộc so tài bất phân thắng bại giữa TPHCM I và Hà Nội I. Ảnh: Thanh Đình

Cuộc đọ sức giữa Hà Nội I Watabe và TPHCM I có thể xem là trận chung kết sớm của lượt đi giải Nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2020. Khoảng cách 2 điểm so với đối thủ buộc Hà Nội I Watabe phải giành chiến thắng để hướng đến ngôi đầu bảng. Chính vì thế họ không ngại đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu trận, tạo nên thế trận tranh chấp tay đôi đầy hấp dẫn.

Kết thúc hiệp 1, hai đội rời sân với tỷ số hòa 0-0. Sang hiệp 2, tốc độ trận đấu được đẩy lên cao hơn. Phút 58, tiền vệ trung tâm Trần Nguyễn Bảo Châu có pha chuyền bóng một chạm rất nhạy cảm để Hoài Lương thoát xuống dứt điểm mở tỉ số trận đấu cho TPHCM I.

Bàn thua đã buộc Hà Nội I dâng cao đội hình để tìm bàn gỡ. Phút 67, pha đi bóng nỗ lực của Bùi Thị Trang bên phía cánh phải tạo điều kiện để Ngân Thị Vạn Sự thực hiện cú vô-lê đẹp mắt ghi bàn thắng gỡ hoà 1-1 cho Hà Nội I Watbae. Đó cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Trong khi hai đội đầu bảng kìm chân nhau thì các đội theo sau cùng giành chiến thắng khi Phong Phú Hà Nam vượt qua Sơn La đến 5 bàn, Than KSVN cũng giành chiến thắng 2-0 trước Thái Nguyên. Trận còn lại Hà Nội II thắng TPHCM II với tỷ số 2-0.

Sau vòng 6, TPHCM I tiếp tục giữ ngôi đầu với 16 điểm, theo sau lần lượt là Hà Nội I (14 điểm), Than KSVN (13 điểm), Hà Nam (10 điểm)…

Lịch thi đấu ngày 13-10

TPHCM I – Hà Nội II Watabe, Hà Nội I Watabe – TPHCM II, Thái Nguyên T&T – Sơn La, Than KSVN – Phong Phú Hà Nam

Tin cùng chuyên mục