Giải bóng đá nữ VĐQG 2020: Khó cản TPHCM I vô địch lượt đi

Chiều 13-10, vòng cuối cùng của lượt đi giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2020 sẽ diễn ra với cặp đâu tâm điểm giữa Phong Phú Hà Nam và Than KSVN. Bên cạnh đó, ngôi vô địch lượt đi khó thoát khỏi tay TPHCM I khi sẽ gặp đối thủ yếu hơn là Hà Nội II.

Trận "đinh" của vòng đấu là cuộc so tài giữa Than KSVN và Hà Nam
Trận "đinh" của vòng đấu là cuộc so tài giữa Than KSVN và Hà Nam

Cô trò HLV Kim Chi chạm trán Hà Nội II Watabe trong trận đấu mà họ có rất nhiều cơ hội giành được 3 điểm. Khoảng cách với đội xếp sau Hà Nội I Watabe là 2 điểm và nếu chiến thắng Hà Nội II Watabe thì đội TPHCM I sẽ có được ngôi vô địch lượt đi giải Nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2020. Với thực lực hùng hậu và nếu đá đúng sức thì phần thắng khó thoát khỏi tay đội TPHCM I, thậm chí là 1 tỷ số cách biệt. Trong khi đó Hà Nội I Watabe cũng được dự báo sẽ giành 3 điểm trong cuộc so tài cùng TPHCM II để tiếp tục gây sức ép lên ngôi đầu.

Trên sân Hà Nam, Thái Nguyên T&T sẽ có rất nhiều cơ hội vươn lên vị trí thứ 5 khi chỉ phải gặp đội xếp cuối bảng Sơn La. Đội bóng xứ chè thể hiện được sự tiến bộ lớn ở mùa giải năm nay với 1 chiến thắng và 2 trận hoà. Dù vậy, thầy trò HLV Đoàn Việt Triều thừa hiểu họ không được phép chủ quan trong khâu phòng ngự trước khi nghĩ đến việc tràn lên tấn công.

Giải bóng đá nữ VĐQG 2020: Khó cản TPHCM I vô địch lượt đi ảnh 1 Thái Nguyên nhiều hy vọng giành 3 điểm trước Sơn La
Tâm điểm của vòng 7 là trận chiến giữa 2 ứng viên vô địch Phong Phú Hà Nam và Than KSVN. Tân HLV Phạm Văn Hải đã có khởi đầu suôn sẻ với trận thắng đầu tiên khi ngồi lên chiếc ghế nóng tại Phong Phú Hà Nam. Thử thách thực sự sẽ đến với ông khi đối thủ đến từ vùng mỏ mang theo một dàn cầu thủ trẻ chơi đầy sức sống. Trong khi đó Than KSVN là đội bóng có lối chơi phối hợp bóng ngắn rất đẹp mắt, nhưng vấn đề lớn nhất của họ là sự hiệu quả và kinh nghiệm.

Lịch thi đấu vòng 7, ngày 13-10

TPHCM I – Hà Nội II Watabe

Hà Nội I Watabe – TP.HCM II

Thái Nguyên T&T – Sơn La

Than KSVN – Phong Phú Hà Nam

Tin cùng chuyên mục