Giải bóng đá nữ VĐQG 2019: Hà Nội thắng dễ đội TPHCM II

Trận đấu muộn nhất của vòng 3 giải nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2019 diễn ra vào chiều 18-6 tại sân Nha Trang, phần thắng đã thuộc về đội Hà Nội sau khi vượt qua TPHCM II với tỷ số 2-0.

Một pha sóng gió trước khung thành CLB TPHCM II. Ảnh: ANH TRẦN
Một pha sóng gió trước khung thành CLB TPHCM II. Ảnh: ANH TRẦN

Đội TPHCM II vốn tập hợp nhiều cầu thủ trẻ và non kinh nghiệm trận mạc so với đội Hà Nội. Dù vậy, đội bóng này đã nhập cuộc với tâm lý thoải mà và quyết tâm cao, điều đó đã gây nhiều khó khăn cho các cầu thủ Hà Nội.

Khi trận đấu diễn ra được 2 phút, Hà Nội đã có bàn thắng mở tỷ số do công của Thảo Anh từ cú sút xa. Có được bàn thắng sớm, Hà Nội chủ động giảm nhịp độ trận đấu và họ suýt phải trả giá khi TPHCM II tạo được 1 số cơ hội có thể gỡ hòa.

Sang hiệp 2, kịch bản của hiệp 1 lại được tái diễn khi Hà Nội tiếp tục có bàn thắng sớm. Từ một tình huống lộn xộn trong vòng 16m50 của TPHCM II ở phút 49, Biện Thị Hằng xâm nhập vòng cấm và dứt điểm dễ dàng nhân đôi cách biệt. 

Những phút sau đó, Hà Nội vẫn kiểm soát hoàn toàn trận đấu, nhất là khi đối thủ đang có dấu hiệu sa sút về thể lực. Nhưng đây được xem là trận đấu đáng khen cho các cầu thủ TPHCM II khi thể hiện được sự tiến bộ về cả chuyên môn lẫn tinh thần thi đấu.

Giải bóng đá nữ VĐQG 2019: Hà Nội thắng dễ đội TPHCM II ảnh 1
Thắng 2-0 trước TPHCM II, Hà Nội đã có được 4 điểm và vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, bằng điểm TPHCM I nhưng kém hơn về chỉ số phụ.

Lịch thi đấu vòng 4

Ngày 21-6:

16 giờ: TPHCM II - Phong Phú Hà Nam

18g30: TPHCM I - Sơn La

Ngày 22-6:

16g30: Hà Nội – Than KSVN

Tin cùng chuyên mục