Giải bóng đá nữ VĐQG 2019: Hà Nội áp sát ngôi đầu

Hai chiến thắng cách biệt của PP.Hà Nam và TPHCM I ở các trận đấu sớm vào ngày 21-6 đã gia tăng sức nóng ở cuộc so tài giữa Hà Nội và TKS.Việt Nam vào chiều 22-6, trận đấu được xem là trận “đinh” của vòng 4 giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2019.

Hà Nội chật vật giành 3 điểm trước TKS.Việt Nam. Ảnh: BÁ DUY
Hà Nội chật vật giành 3 điểm trước TKS.Việt Nam. Ảnh: BÁ DUY

Hà Nội và TKS.Việt Nam vốn cân tài cân sức và cùng hướng đến mục tiêu giành chiến thắng khi được xem là ứng viên cho cuộc đua vô địch mùa bóng năm nay. TKS.Việt Nam đã nhập cuộc khá nhanh với lối đá tấn công cởi mở cùng đội bóng đến từ thủ đô. Hàng công với Trúc Hương, Thuý Hằng và Nguyễn Thị Vạn đã nhiều phen gây nguy hiểm cho khung thành đội Hà Nội.

Trong thời điểm mà TKS.Việt Nam đang có thế trận tốt, đáng tiếc là họ đã bị thủng lưới trước vào phút 25. Từ đường tạt bóng chuẩn xác của Thái Thị Thảo, tiền vệ Bùi Thị Trang có pha tung người dứt điểm rất đẹp mắt mở tỉ số trận đấu. Thủ môn Khổng Thị Hằng dù đã nỗ lực cứu bóng nhưng cũng bất thành, bóng dội cột dọc và đi vào lưới.

Sang hiệp 2, TKS.Việt Nam thi đấu lấn lướt hơn nhờ vào tiền vệ “con thoi” Nguyễn Thị Vạn đã hoạt động rất linh hoạt. Các cô gái TKS.Việt Nam chỉ biết tự trách mình khi có cơ hội gỡ hòa từ chấm phạt 11m vào phút 85, nhưng Hà Thị Nhài đã sút không thành công.

Giải bóng đá nữ VĐQG 2019: Hà Nội áp sát ngôi đầu ảnh 1 Niềm vui của đội Hà Nội sau bàn mở tỷ số
Với kết quả trên, Hà Nội đã bắt kịp 7 điểm với các đội TPHCM I và TKS.Việt Nam để cùng áp sát ngôi đầu bảng của PP.Hà Nam, đội đang có 10 điểm. Nhưng Hà Nội và TPHCM I chỉ mới thi đấu 3 trận.

Lịch thi đấu vòng 5

Ngày 24-6:

16 giờ: Sơn La – TP.HCM II

18g30: PP.Hà Nam – TP.HCM I

Ngày 25-6:

TNG.Thái Nguyên – Hà Nội

Tin cùng chuyên mục