Giải bóng đá Nhi đồng các CLB tỉnh Bình Dương 2020

Từ thành công của giải đầu tiên vào năm 2020, sáng nay 6-12 tại Bình Dương, BTC Giải bóng đá các CLB Nhi đồng tỉnh Bình Dương 2020 đã tiến hành buổi họp báo, bốc thăm chia bảng và xếp lịch thi đấu cho giải lần thứ 2. Nhiều đội bóng mạnh của lứa tuổi đều góp mặt ở giải đấu năm nay.

Đại diện các đội cùng BTC chụp hình lưu niệm
Đại diện các đội cùng BTC chụp hình lưu niệm

Giải năm nay thu hút sự tham dự của 17 đội bóng trên địa bàn toàn tỉnh. Những đội bóng mạnh như Kim Chi Sport, Tây Nam FC, Trâm Anh Phú Mỹ, Năng Khiếu Lai Uyên hay như tân binh H123, Minh Phương FC hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều trận cầu chất lượng.

Theo như kết quả bốc thăm chia bảng, trận đấu khai mạc giải sẽ diễn ra vào ngày 12-12 tới đây giữa PPD gặp Tây Nam FC. Với sự góp mặt của 17 đội, BTC tiến hành chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn hai đội nhất, nhì mỗi bảng vào vòng knock-out. Các trận đấu từ vòng Tứ kết đến Chung kết sẽ diễn ra trong 2 ngày 19 và 20-12.

Ngoài các giải thưởng tiền mặt dành cho các cá nhân và tập thể, cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên trong các trận đấu sẽ được thưởng riêng để động viên. 

Kết quả bốc thăm chia bảng:

Bảng A: PPD, Tây Nam FC, H123, FCF.

Bảng B: Dĩ An FC, Kim Chi Sport, Bình Chuẩn FC, Năng Khiếu Mỹ Phước.

Bảng C: Năng Khiếu Dầu Tiếng, Năng Khiếu Long Nguyên, Danh Bình Phát FC, Thiên Phúc FC.

Bảng: Minh Phương FC, NP Sport, Bắc Tân Uyên, Trâm Anh Phú Mỹ, Năng Khiếu Lai Uyên.

Tin cùng chuyên mục