Giải bóng đá lão tướng Quảng Trị 2019 đã tìm ra “nhà vua” mới

Sau hai tuần tranh tài sôi nổi tại tổ hợp sân cỏ nhân tạo H2 Tân Sơn (quận Tân Bình), giải bóng đá phong trào lão tướng Quảng Trị - lần thứ hai năm 2019 đã khép lại bằng 2 trận tranh hạng ba và chung kết được diễn ra vào chiều 25-8.

Các nhà tân vô địch Hải Hòa FC. Ảnh: Hữu Thịnh
Các nhà tân vô địch Hải Hòa FC. Ảnh: Hữu Thịnh

Mùa giải thứ hai của sân chơi lão tướng Quảng Trị đã mang đến cho người hâm mộ cú sốc rất lớn khi đương kim vô địch Cửa Tùng Vĩnh Quang phải dừng cuộc chơi ngay tại vòng bảng. Việc “ông hoàng” của năm đầu tiên sớm bị loại đã tiếp thêm động lực cho các đội bóng còn lại thi đấu với tinh thần quyết tâm khá cao.

Khép lại gần 2 tuần tranh tài với 14 trận cầu diễn ra vô cùng hấp dẫn và quyết liệt, ban tổ chức đã tìm ra được 4 cái tên xuất sắc góp mặt ở ngày thi đấu cuối cùng tại giải đấu. Ở trận tranh hạng ba, Vỹ Tuyến 17 đã thể hiện một sức mạnh tuyệt đối khi hạ Cỗ Lũy FC với tỉ số đậm 9-1. Nhờ vào chiến thắng đậm đã giúp cho chân sút Đình Ngọc của Vỹ Tuyến 17 nhận danh hiệu đồng vua phá lưới với cầu thủ Hoàng Quân bên phía Hải Hòa FC.

Giải bóng đá lão tướng Quảng Trị 2019 đã tìm ra “nhà vua” mới ảnh 1 Đội Vỹ Tuyến 17 xếp hạng ba chung cuộc
Sau đó 1 giờ đồng hồ ở trận chung kết, Hải Hòa FC vượt qua Vĩnh Linh FC với tỉ số 3-1. Niềm vui của Hải Hoà còn được nhân đôi khi “người gác đền” Minh Quang của đội bóng này đã “ẵm” danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất tại giải.

Phát biểu ở buổi lễ bế mạc, ông Chí Quy – trưởng ban tổ chức giải chia sẻ: “Xin gửi lời cảm ơn đến các đội bóng đã dành thời gian về tham dự và chia vui ở mùa thứ hai của sân chơi lão tướng Quảng Trị. Dĩ nhiên, trong quá trình diễn ra giải đấu, chúng tôi đã còn dính những sơ sót và được mọi người tạo điều kiện và giúp đỡ vượt qua khó khăn. Hy vong được mọi người thông cảm, bỏ qua. Tất cả vì đồng hương Quảng Trị đến với nhau bằng tình cảm mến thương, dĩ hòa vi quý”.

Giải bóng đá lão tướng Quảng Trị 2019 đã tìm ra “nhà vua” mới ảnh 2 Ông Chí Quy đánh giá cao chất lượng của mùa giải năm nay
Các giải thưởng tại giải lão tướng Quảng Trị 2019

Đội vô địch: Hải Hòa FC

Đội á quân: Vĩnh Linh FC

Đội hạng ba: Vỹ Tuyến 17

Đội hạng tư: Cổ Lũy FC

Đội đoạt giải phong cách: Gà Kho Ném

Cầu thủ xuất sắc: Thái Sơn (Vĩnh Linh FC)

Đồng vua phá lưới: Hoàng Quân (Hải Hòa FC), Đình Ngọc (Vỹ Tuyến 17)

Thủ môn xuất sắc: Minh Quang (Hải Hòa FC)

Tin cùng chuyên mục