Giải bóng đá hạng Nhì 2018: Tăng tốc

Loạt trận đầu tiên của lượt về ở bảng B tiếp tục diễn ra vào chiều 20-6 và chứng kiến sự tăng tốc của hai đội mạnh là An Giang và Bà Rịa-Vũ Tàu. Bên cạnh đó, bảng A tiếp tục hình thành cuộc đua tay ba giữa Phố Hiến, Phù Đổng FC và Lâm Đồng.

An Giang (áo trắng) có chiến thắng dễ dàng trước Vĩnh Long. Ảnh: DƯƠNG THU
An Giang (áo trắng) có chiến thắng dễ dàng trước Vĩnh Long. Ảnh: DƯƠNG THU

Ở bảng A, Lâm Đồng không thi đấu ở vòng này đã tạo cơ hội cho hai đội theo sau qua mặt bằng những trận thắng cách biệt. Phù Đổng giành thắng lợi 4-0 trước Bình Thuận, trong khi đó đội Phố Hiến vốn tập trung chủ yếu cầu thủ từ “lò” PVF đã giành chiến thắng cách biệt 5-1 trước Kon Tum. Trận còn lại của bảng A đã khép lại với tỷ số khó tin khi Nam Định hòa Khánh Hòa 5-5.

Sau lượt 11 của bảng A, Phố Hiến tạm vươn lên ngôi đầu với 21 điểm, theo sau là Phù Đổng (20 điểm), Lâm Đồng (18 điểm)… cuối bảng A đang là Nam Định với 1 điểm.

Giải bóng đá hạng Nhì 2018: Tăng tốc ảnh 1 Đội Phù Đổng (áo xanh) và Phố Hiến tăng tốic ở bảng A
Tình hình tương tự diễn ra ở bảng B khi hai đội đầu bảng đã có những chiến thắng dễ dàng, An Giang vượt qua Vĩnh Long với tỷ số 3-1, còn Bà Rịa Vũng Tàu thắng Bến Tre 5-1 ngay trên sân khách. Trận còn lại giữa Long An và Tiền Giang khép lại với tỷ số hòa 3-3.

Sau vòng 6 ở bảng B, An Giang tiếp tục dẫn đầu với 19 điểm, theo sau là Bà Rịa Vũng Tàu đạt 18 điểm, bỏ khá xa đội xếp thứ ba là Tiền Giang hiện chỉ mới 7 điểm. Cuộc đua tranh giành 2 vé vào bán kết của bảng này có khả năng sẽ sớm ngã ngũ sau lượt trận tới. 

Tin cùng chuyên mục