Giải bóng đá Fan Liverpool toàn quốc lần 2: Ngày hội rực rỡ của các Liverpudlian

Giải bóng đá Fan Liverpool toàn quốc lần thứ 2 đã kết thúc hôm Chủ nhật 7-4, tại sân cỏ nhân tạo Thăng Long (Quận Tân Bình – TPHCM) với những dư vị tuyệt vời nhất dành cho các CĐV yêu mến The Kop. Hơn 300 con người, trong đó có không ít người không quản ngại đường sá xa xôi, từ miền Bắc, miền Trung, cùng tề tựu về TPHCM trong một ngày Chủ nhật nắng đỏ rực rỡ…

Các đội bóng tham dự giải Fan Liverpool toàn quốc
Các đội bóng tham dự giải Fan Liverpool toàn quốc

Giải bóng đá dành cho các CĐV yêu Liverpool tại dải đất hình chữ S – LFCVN Champions League 2019, thu hút đến 8 đội bóng tham gia, bao gồm 2 đội miền Bắc là LFC Thanh Hóa và LFC Vĩnh Phúc, 2 đội miền Trung là LFC Quảng Trị và LFC Quảng Nam, 2 đội miền Nam là LFC Sài Gòn (chủ nhà của giải đấu) và LFC Lâm Đồng, cùng với đội khách mời là LFC Đắk Lắk – Đắk Nông và đội bóng của nhà tại trợ chính – Trúc Nghinh Phong (rất nổi tiếng trong làng phủi Sài Gòn).

Giải diễn ra chỉ gói gọn trong 1 ngày 7-4, nhưng trước đó, các thành viên tham dự giải đấu, từ các cầu thủ đến các CĐV, cả thành viên BTC, đã có buổi giao lưu rất vui vào buổi trưa ngày 6-4. Đây là cơ hội hiếm hoi, để cho những con người đồng điệu, cùng yêu mến đội bóng Liverpool tại Premier League, có dịp giao lưu, gặp gỡ, vui đùa cùng nhau, cùng hướng đến một tình yêu chung nhất, để hát vang bài hát “We are Liverpool” theo một cách thật tuyệt vời!

Sau một ngày tranh tài nảy lửa thì cuối cùng tân vương của LFCVN Champions League 2019 cũng đã lộ diện, đó chính là đội bóng của LFC Lâm Đồng. Những chàng trai đến từ vùng đất Tây Nguyên đã giành chiến thắng xứng đáng trước đại diện của miền Trung – đội bóng của LFC Quảng Trị, trong một trận cầu không thể kịch tính hơn. Đồng hạng 3 của giải chính là chủ nhà LFC Sài Gòn và LFC Đăk Lăk – Đăk Nông.

Giải bóng đá Fan Liverpool toàn quốc lần 2: Ngày hội rực rỡ của các Liverpudlian ảnh 1 LFC Lâm Đồng vô địch giải Fan Liverpool toàn quốc lần 2
Anh Huỳnh Ngọc Bo, thành viên BTC, đội trưởng của LFCSG, xúc động cho biết trong trạng thái vẫn đang còn ngất ngây, không chỉ vì men bia mà còn vì men say tình bằng hữu – huynh đệ của những anh em Liverpudlian trên mọi miền đất nước: “Đây là giải toàn quốc lần thứ 2, là sân chơi mà LFCVN (Hội CĐV chính thức của Liverpool tại Việt Nam) đứng ra tổ chức cho các anh em Liverpudlian đến từ mọi miền của tổ quốc. BTC đã nỗ lực hết sức mình, nhưng tất nhiên, do chúng tôi chỉ là những nhà tổ chức nghiệp dư, nên vẫn không tránh khỏi những thiếu sót. Hy vọng mọi người thông cảm và góp ý, để giải đấu lần sau trọn vẹn hơn”.

“Chúng tôi rất cám ơn các đội bóng, các CĐV đã bỏ thời gian, công sức để tham dự giải đấu, đặc biệt là những anh em miền Bắc, miền Trung, đã không quản ngại đường sá xa xôi, đến đây và cháy hết mình cho giải đấu. Chúng tôi đã đạt được đúng tiêu chí lớn nhất của giải – chơi bóng fair-play, các cầu thủ cũng thể hiện được khát khao chiến thắng. Sài Gòn nắng như đổ lửa, nhưng những bước chạy của các anh em Liverpudlian vẫn rất sung mãn, với những pha bóng quyết liệt và đẹp mắt”, anh Bo nói.

“Nhưng những gì đọng lại sâu nhất có lẽ là những cái bắt tay, những cái ôm thắm thiết với nhau và nụ cười nở trên đầu môi. Cảm giác cùng nâng ly, hô vang: “1, 2, 3 dzô! 1, 2, 3 Liverpool”, rồi cùng nhau hát vang, đó là cảm giác thật tuyệt vời. Chúng tôi là thành viên gia đình LFCVN, là những người anh em, những người bạn cùng chung tình yêu với Lữ đoàn đỏ. Xin cảm ơn LFC Vĩnh Phúc, LFC Thanh Hoá, LFC Quảng Trị, LFC Quảng Nam, LFC Lâm Đồng, LFC Đắk Lắk – Đắk Nông, LFC Sài Gòn. Xin cảm ơn nhà tài trợ Trúc Nghinh Phong. Xin cảm ơn tất cả mọi người, và hẹn gặp lại ở giải LFCVN toàn quốc năm sau!”, anh Bo xúc động tâm sự.

Hôm Chủ nhật rồi, không một CĐV Liverpool nào tham dự giải toàn quốc, phải đi một mình cả! Nhưng họ vẫn tin rằng, năm nay, Liverpool sẽ đi một mình khi bước lên bục cao, nhận lấy chiếc cúp vô địch Anh.

Tin cùng chuyên mục