Giải bóng đá đường phố - SCG 2018

Một sân chơi bóng đá đường phố sẽ được tổ chức tại TPHCM và Hà Nội rồi VCK ở phố đi bộ Hồ Gươm sẽ được tổ chức để cùng đánh thức đam mê, thắp sáng giấc mơ bóng đá.  

Đội vô địch năm 2017 trong phần giao lưu lại buổi họp báo
Đội vô địch năm 2017 trong phần giao lưu lại buổi họp báo

Sau thành công ở giải đấu nằm 2017, giải bóng đá đường phố mang tên SCG Street Football 2018 sẽ diễn ra từ ngày 8-9 đến ngày 7-10 tại Hà Nội và TPHCM, với sự góp mặt của hàng trăm đội bóng hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị đúng phong cách bóng đá đường phố.

Vòng loại khu vực diễn ra ở TPHCM vào ngày 8-9 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (1 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TPHCM) với 75 đội tham dự, trong khi vòng loại khu vực miền Bắc vào ngày 22-9 tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam (58 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội) sẽ có 60 đội tranh tài.

Là sân chơi cho các thanh niên từ 16 đến 22 tuổi, mỗi đội bóng được quyền đăng ký tối đa 7 cầu thủ và thi đấu 3 và đá gôn mini. Các đội thi đấu loại trực tiếp để chọn ra 2 đội xuất mỗi khu vực tham dự VCK diễn ra tại phố đi bộ Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Giải bóng đá đường phố - SCG 2018 ảnh 1 Một cầu thủ nhí trong phần biểu diễn tâng bóng
Với chủ đề đề “From Street To Star – Ngôi sao từ đường phố”, sân chơi này được xây dựng để trở thành những ngày hội đường phố thực sự với các cuộc tranh tài “phủi” nhất, bên cạnh các hoạt động, trò chơi thử thách cùng trái bóng cũng như cuộc thi “Tìm kiếm tài năng bóng đá nhí”.

"Những sân chơi như thế này sẽ góp phần tạo nguồn nuôi dưỡng đam mê, phát triển tài năng cho bóng đá Việt Nam hiện nay". Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Lê Thị Hoàng Yến chia sẻ khi đến dự lễ ra mắt giải đấu. 

Tin cùng chuyên mục