Giải bóng đá bãi biển AFF 2019: Thua ngược Afghanistan, Việt Nam khó bảo vệ ngôi vô địch

Sau hai trận đầu tiên thành công với những chiến thắng trước Trung Quốc và Malaysia, đội Việt Nam đã bất ngờ thua ngược đội bóng cuối bảng Afghanistan với tỷ số 3-7 sau khi đã dẫn trước 2-0.

Việt Nam bất ngờ để thua ngược trươc Afghanistan. Ảnh: Đoàn Nhật
Việt Nam bất ngờ để thua ngược trươc Afghanistan. Ảnh: Đoàn Nhật

Thi đấu với đối thủ không được đánh giá cao và đã thua 2 trận đầu là Afghanistan, các cầu thủ  Việt Nam đã có sự nhập cuộc khá tốt và vượt lên dẫn trước 2-0 nhờ cú đúp bàn thắng của Trần Ngọc Bảo. Tuy nhiên, đội Việt Nam đã không giữ tốt thế trận, một phần do chưa kịp hồi phục thể lực từ cuộc so tài với Malaysia 1 ngày trước đó.

Các học trò của HLV Trương Công Tuân đã gặp bất lợi trước các cầu thủ Afghanistan có nền tảng thể lực tốt hơn và để thua với tỷ số 3-7. Một điều đáng tiếc khác là may mắn đã không đứng về ĐT Việt Nam trong trận đấu hôm nay khi có tới 3 tình huống bóng tìm đến xà ngang khung thành đội bạn.

Giải bóng đá bãi biển AFF 2019: Thua ngược Afghanistan, Việt Nam khó bảo vệ ngôi vô địch ảnh 1 Việt Nam (áo vàng) để thua ngược ở hiệp 3
Ở trận đấu diễn ra sau đó, Thái Lan thắng Trung Quốc 5-3 để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 9 điểm. Đội Việt Nam xếp thứ nhì với 6 điểm. Tại lượt đấu cuối diễn ra chiều mai (17-11), đội Việt Nam buộc phải đánh bại Thái Lan với tỷ số cách biệt ít nhất 3 bàn mới có thể bảo vệ được ngôi vô địch.

Tin cùng chuyên mục