Giải bóng chuyền VĐQG 2021: Những khoảnh khắc ấn tượng trong ngày khai mạc

Nhà thi đấu đa năng với sức chứa 5.000 chỗ ngồi nằm trong quần thể của Trung tâm Thể thao vùng Đông Bắc tỉnh Quảng Ninh, tọa lạc trên diện tích gần 150.000m2, vừa được Liên đoàn bóng chuyền Việt chọn đăng cai tổ vòng 1 giải vô địch bóng chuyền quốc gia từ ngày từ ngày 10 đến ngày 15-4.

Đội chủ nhà Than Quảng Ninh có trận thuyết phục 3-0 trước Ngân hàng Công Thương trong ngày khai mạc Ảnh: Dũng Phương
Đội chủ nhà Than Quảng Ninh có trận thuyết phục 3-0 trước Ngân hàng Công Thương trong ngày khai mạc Ảnh: Dũng Phương

Đội chủ nhà Than Quảng Ninh đã có màn ra mắt khá ấn “hoàn hảo” khi giành chiến thắng 3-0 trước Ngân hàng Công Thương trong ngày khai mạc. Được biết, để có được chiến thắng ấn tượng trong ngày thi đấu đầu tiên, lãnh đạo đội bóng chuyền Than Quảng Ninh đã “chơi lớn” kho thuyết phục được HLV Nguyễn Tuấn Kiệt về dẫn dắt đội và hàng loạt cầu thủ trẻ chất lượng cao như: Đoàn Thị Xuân, Vì Thị Như Quỳnh và phụ công Lưu Thị Huệ. Đây chính là những gương mặt trẻ rất được kì vọng của đội Than Quảng Ninh để thực hiện hoá giấc mơ loạt vào 4 đội bóng hàng đầu tại giải vô địch quốc gia năm nay.

Những hình ảnh ấn tượng của đội chủ nhà Than Quảng Ninh – Ngân hàng Công Thương và nhà thi đấu hiện đại nhất Việt Nam:

Giải bóng chuyền VĐQG 2021: Những khoảnh khắc ấn tượng trong ngày khai mạc ảnh 1 Hình ảnh nhà thi ấu Quảng Ninh lúc hoàng hôn.
Giải bóng chuyền VĐQG 2021: Những khoảnh khắc ấn tượng trong ngày khai mạc ảnh 2 Nhà thi đấu Quảng Ninh với sức chứa 5000 chỗ ngồi.
Giải bóng chuyền VĐQG 2021: Những khoảnh khắc ấn tượng trong ngày khai mạc ảnh 3 Khai mạc vòng 1 giải bóng chuyền vô địch quốc gia năm 2021.
Giải bóng chuyền VĐQG 2021: Những khoảnh khắc ấn tượng trong ngày khai mạc ảnh 4 Khán giả đến dự khán đôi chủ nhà Quảng Ninh thi đấu trận khai mạc.
Giải bóng chuyền VĐQG 2021: Những khoảnh khắc ấn tượng trong ngày khai mạc ảnh 5 Lãnh đạo Tỉnh Quảng Ninh và lãnh đạo LĐBC Việt Nam trên hàng ghế VIP trong ngày khai mạc giải bóng chuyền vô địch quốc gia năm 2021
Giải bóng chuyền VĐQG 2021: Những khoảnh khắc ấn tượng trong ngày khai mạc ảnh 6 Đội Than Quảng Ninh (vàng) - Ngân hàng Công thương 3-0 trong ngày thi đấu đầu tiên
Giải bóng chuyền VĐQG 2021: Những khoảnh khắc ấn tượng trong ngày khai mạc ảnh 7 HLV Nguyễn Tuấn Kiệt trên cương vị HLV trưởng đội nữ Than Quảng Ninh.
Giải bóng chuyền VĐQG 2021: Những khoảnh khắc ấn tượng trong ngày khai mạc ảnh 8 ...và gương mặt rạng ngời của các VĐV Than Quảng Ninh khi giành chiến thắng 3-0 trước Ngân Hàng Công Thương.
Cái bắt tay thân mật giửa hai thầy trò Nguyễn Tuấn Kiệt Và Kim Huệ trên cương vị HLV hai đội bóng Than Quảng Ninh và Ngân hàng Công Thương khi trận đấu kết thúc.

Tin cùng chuyên mục