Giải bóng chuyền Đại học Tôn Đức Thắng mở rộng năm 2022: Sân chơi thú vị của giới sinh viên

Diễn ra từ ngày 8 đến 22-5, Giải bóng chuyền Trường Đại học Tôn Đức Thắng mở rộng lần thứ 4 năm 2022 thu hút hơn 300 VĐV đến từ 15 đội bóng nam và 10 bóng đội nữ, hứa hẹn sẽ đem đến những trận đấu thú vị và đầy sắc thái cảm xúc tại Nhà thi đấu đa năng của ngôi trường hiện đại bậc nhất Việt Nam này.

Sân chơi TDTU Cup đã trở lại với giới sinh viên đam mê bóng chuyền.
Sân chơi TDTU Cup đã trở lại với giới sinh viên đam mê bóng chuyền.

Đây là lần thứ tư, Trường đại học Tôn Đức Thắng tổ chức sân chơi bóng chuyền dành cho giới sinh viên đang theo học tại các trường đại học ở TPHCM. Hai năm vừa qua, theo Tiến sĩ Lê Tấn Phát (Khoa khoa học thể thao), dịch Covid-19 đã khiến mọi hoạt động và sự kiện dành cho sinh viên của Trường Đại học Tôn Đức Thắng phải ngưng trệ, trong đó có giải đấu bóng chuyền vốn thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới sinh viên đam mê thể thao.

Chính vì vậy, sự trở lại của Giải bóng chuyền Trường Đại học Tôn Đức Thắng mở rộng năm 2022 nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các trường bạn, tạo nên một bầu không khí sôi nổi và hào hứng trước khi sự kiện này tổ chức họp kỹ thuật, bốc thăm chia bảng và xếp lịch thi đấu hôm 28-4.

Điều đặc biệt ở giải đấu này, theo Tiến sỹ Lê Tấn Phát, công tác tổ chức các hoạt động liên quan đều do chính các bạn sinh viên của Khoa Khoa học thể thao của trường Đại học Tôn Đức Thắng thực hiện. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho các cử nhân thể thao tương lai (Kinh doanh thể thao & Tổ chức sự kiện, Golf) trải nghiệm thực tế ở các giải đấu từ cấp độ thấp đến cao, để không bỡ ngỡ khi tốt nghiệp và tìm cho mình được một công việc phù hợp trong lĩnh vực thể thao.

Giải bóng chuyền Đại học Tôn Đức Thắng mở rộng năm 2022: Sân chơi thú vị của giới sinh viên ảnh 1 Các đội bóng tham dự giải năm 2019.
Giải bóng chuyền sinh viên năm nay có sự tham dự của các đội bóng: Đại học Tôn Đức Thắng (chủ nhà), Đại học RMIT, Đại học Sài Gòn, Đại học Tài chính – Marketing, Đại học Nông Lâm TPHCM, Đại học Văn Lang, Đại học Sư phạm TDTT, Đại học Công nghệ TPHCM, Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM, Đại học Giao thông Vận tải TPHCM, Đại học Văn Hiến, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Cao đẳng BTEC FPT, Đại học Ngân hàng TPHCM, Đại học Công nghiệp TPHCM, Đại học Kinh tế TPHCM, Đại học Ngân hàng TPHCM.

Ở nội dung nam, 15 đội bóng được chia thành 4 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt để chọn ra các đội vào vòng trong. Trong khi đó, nội dung nữ có 10 đội được chia thành 3 bảng, cũng thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn các đội xuất sắc đi tiếp. Đồng hành với giải đấu năm nay có các nhà tài trợ KeepDri (Thể thao Tiên Phong), GERU Stars,La Vie, cà phê Ông Bầu.

Tin cùng chuyên mục