Giải bóng chuyền các CLB nam châu Á 2017: Hành trình khó khăn

Tái ngộ CLB Al-Bahri của Iraq ở vòng bảng tiếp theo (dành cho 8 CLB mạnh nhất châu lục), tuy nhiên các chàng trai Việt Nam không phải thi đấu mà được cộng kết quả thắng 3-1 đối thủ này từ vòng bảng đầu tiên.
Tuyển Việt Nam (hàng chắn) sẽ gặp khó khăn ở vòng đấu bảng tiếp theo. Ảnh: Hà Hưng
Tuyển Việt Nam (hàng chắn) sẽ gặp khó khăn ở vòng đấu bảng tiếp theo. Ảnh: Hà Hưng
Thế nên, Từ Thanh Thuận cùng các đồng đội chỉ phải quan tâm đến 2 trận đấu với CLB Al-Arabi (Qatar) và Altay (Kazakhstan).

Tối nay 2-7 vào lúc 20 giờ (Thể Thao TV và SMM Sport TV trực tiếp), tuyển Việt Nam sẽ đụng độ CLB Al-Arabi, đội bóng từng đứng thứ nhì tại bảng C. Họ chính là thách thức đầy khó khăn đối với thầy trò HLV Phùng Công Hưng, nhất là khi sở hữu cựu chủ công tuyển Đức là Groger với những cú tấn công tầm cao sấm sét. Chưa kể, đây là nhà á quân của giải năm ngoái và luôn thể hiện tham vọng rất lớn trong mỗi lần tham dự sân chơi châu lục.

Lối đánh tốc độ cùng việc Al-Arabi sở hữu những chủ công có thể phát bóng tấn công đầy uy lực sẽ là trở ngại cho tuyển Việt Nam nếu muốn giành được chiến thắng. Trên thực tế, HLV Phùng Công Hưng đã cho biết nếu so sánh về trình độ chuyên môn cũng như điều kiện phát triển, các chàng trai Việt Nam hoàn toàn thua thiệt đối phương, ngoại trừ lợi thế sân nhà, sự cỗ vũ cuồng nhiệt của khán giả và động lực từ 2 chiến thắng vòng bảng trước các đội bóng Iraq và Sri Lanka.

Tin cùng chuyên mục