Giải bóng bàn quốc tế Vĩnh Long lần 4 - 2019

Ngày 4-6, Ban tổ chức Giải bóng bàn quốc tế Vĩnh Long - Cúp Phân bóng miền Nam năm 2019 đã tiến hành cuộc họp để rà soát lại công tác chuẩn bị cho giải đấu năm nay. 

Vĩnh Long đã sẵn sàng cho giải năm nay. Ảnh: Dương Thu
Vĩnh Long đã sẵn sàng cho giải năm nay. Ảnh: Dương Thu

Tham dự giải năm nay có các đội nước ngoài là Thái Lan, Indonesia, Malaysia cùng với 32 đội đại diện cho các tỉnh, thành, ngành trong cả nước. Giải sẽ diễn ra từ ngày 28- 30/6, tại Nhà thi đấu TDTT Trường Đại học Xây dựng Miền Tây.

Giải thi đấu 6 nội dung: 4 nội dung quốc tế (đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam, đơn nữ) và 2 nội dung phong trào (đồng đội, đôi nam). Tổng kinh phí tổ chức trên 760 triệu đồng. Trong đó, Công ty CP Phân bón Miền Nam tài trợ trên 600 triệu đồng.

Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào sáng 28-6. Giải năm nay được truyền hình trực tiếp trên kênh THVL2 và THVLi tại lễ khai mạc, trận khai mạc (28-6); chung kết đồng đội (29-6); đơn nam- đơn nữ- lễ bế mạc (30-6).

Giải bóng bàn quốc tế Vĩnh Long lần 4 - 2019 ảnh 1 Đại diện cho nhà tài trợ, bà Lê Thị Nguyệt Quế đã có những chia sẻ tại buổi họp
Tại buổi họp, ông Lữ Quang Ngời- Ủy viên thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã hoan nghênh sự tài trợ kinh phí từ các doanh nghiệp. Đồng thời, yêu cầu các Sở, Ngành liên quan cần thực hiện tốt các mặt công tác, có sự phối hợp chặt chẽ để giải đấu thành công tốt đẹp. Bởi giải năm nay các đội khách mời quốc tế có chất lượng hơn các giải trước- nhất là các đội tuyển quốc gia trong khu vực Đông Nam Á chuẩn bị cho SEA Games 2019. Vì thế, một kịch bản cần hoàn chỉnh và chặt chẽ cũng như chú trọng đưa các đội đến tham quan du lịch tại các điểm di tích lịch sử, đặc trưng của tỉnh Vĩnh Long.Từ đó, góp phần quảng bá hình ảnh của quê hương Vĩnh Long thân thiện, mến khách, nâng cao uy tín của giải đấu và mở rộng hơn cho những mùa giải tiếp theo.

Tin cùng chuyên mục