Giải Billiards 3 băng World Cup TPHCM 2018: Bốn cơ thủ Việt Nam đoạt vé vào vòng Knock-out

Hôm nay 24-5, giải Billiards 3 băng World Cup 2018 diễn ra vòng loại cuối cùng tại nhà thi đấu Nguyễn Du. Sau ba ngày thi đấu, đã xác định được 8 VĐV đứng đầu các bảng đấu và 3 VĐV nhì bảng có thành tích tốt nhất vào vòng knock-out tranh tài cùng 17 cơ thủ tốp đầu thế giới. 

Cơ thủ Dương Anh Vũ loạt vào thi đấu chính thức. Ảnh: Dũng Phương
Cơ thủ Dương Anh Vũ loạt vào thi đấu chính thức. Ảnh: Dũng Phương

Các tay cơ Việt Nam đã có một ngày thi đấu tương đối thành công khi có 4 cơ thủ đoạt vé vào vòng đấu chính thức.

Giải Billiards 3 băng World Cup TPHCM 2018: Bốn cơ thủ Việt Nam đoạt vé vào vòng Knock-out ảnh 1 Ngô Đình Nại là tay cơ thứ hai của chủ nhà Việt Nam vượt qua vòng loại. Ảnh: Dũng Phương
Thể hiện phong độ rất cao, các cơ thủ Dương Anh Vũ, Nguyễn Đức Anh Chiến và Ngô Đình Nại đã giành vé đầy thuyết phục khi đứng đầu bảng đấu của mình với 2 trận toàn thắng.
Trong khi đó, Trần Đức Minh đã có trận đấu rất hay trước "thần đồng Hàn Quốc" Cho Myung Woo. Cơ thủ chủ nhà đã thi đấu tốt trong phần lớn thời gian của trận đấu. Dù vậy khi đang bị dẫn 29-38, cơ thủ Hàn Quốc xuất thần đi cơ 10 điểm để về đích.
Dù chỉ có kết quả hòa, Đức Minh vẫn xuất sắc đứng đầu danh sách 3 cơ thủ nhì bảng có thành tích tốt nhất với 1 thắng 1 hòa. Đáng nói, Đức Minh là cơ thủ ít tên tuổi và chơi bao giờ vượt qua vòng loại ở các giải đấu trước đây.
Giải Billiards 3 băng World Cup TPHCM 2018: Bốn cơ thủ Việt Nam đoạt vé vào vòng Knock-out ảnh 2 Cơ thủ Trần Đức Minh 
Vào lúc 10 giờ ngày 25-5, sẽ diễn ra lễ khai mạc - Ngay sau đó sẽ là màn tranh tài của những cơ thủ Việt Nam và các cơ thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. 

Tin cùng chuyên mục