Giấc mơ của Erling Haaland: Ghi 5 bàn với 5 lần chạm bóng

Erling Haaland chiều nay tuyên bố rằng anh muốn ghi càng nhiều bàn thắng trong càng ít chạm càng tốt sau khi tiếp tục chuỗi trận ghi bàn đáng kinh ngạc cho Manchester City vào thứ Tư.
Erling Haaland chỉ muốn chạm bóng ít nhưng ghi nhiều bàn
Erling Haaland chỉ muốn chạm bóng ít nhưng ghi nhiều bàn

Tiền đạo người Na Uy đã đối đầu với CLB cũ Borussia Dortmund ở Champions League, và mặc dù có một buổi tối yên tĩnh trong phần lớn thời gian của trận đấu, anh vẫn xuất hiện trong 6 phút để ghi bàn thắng quyết định bằng một cú vô lê ở tầm cao 2 mét. Thành tích đó đã nâng kỷ lục của anh lên 13 bàn trong 8 trận đấu cho Man City kể từ khi gia nhập vào tháng 7.

Trận đấu hôm thứ Tư không phải là lần đầu tiên Haaland gặp khó khăn trong việc tham gia vào lối chơi chung của Man City, nhưng anh đã khẳng định rằng đấy là điều không đáng quan tâm, miễn lả tên anh tiếp tục xuất hiện trên bảng tỷ số.

Khi được hỏi liệu anh có muốn chạm bóng nhiều hơn trong các trận đấu hay không, Haaland nói với BeIN SPORTS vào tối thứ Tư: “Ước mơ của tôi là chạm vào bóng 5 lần và ghi được 5 bàn thắng! Đó là ước mơ lớn nhất của tôi”.

Cầu thủ 22 tuổi này dường như nhận thức được những người khác chỉ ra rằng anh không tham gia vào việc ghi bàn, nhưng anh nói rằng sẽ không bị phân tâm và sẽ tiếp tục tập trung vào việc đưa bóng vào lưới.

“Mọi người có thể nói về việc tôi chạm bóng không đủ, nhưng tôi không quan tâm đến điều này.

“Tôi biết mình sẽ làm gì, phải làm gì và đây chính xác là những gì tôi đã làm hôm nay trong một trận đấu khó khăn. Và đây chính xác là những gì tôi sẽ tiếp tục làm”.

Giấc mơ của Erling Haaland: Ghi 5 bàn với 5 lần chạm bóng ảnh 1 Pha vô lê ghi bàn kỳ dị của Haaland
Sau một khởi đầu đáng chú ý ở Anh, sự tự mãn sẽ rất dễ xảy đến với Haaland. Tuy nhiên, điều đó dường như không phải là vấn đề đối với tiền đạo Na Uy, người quả quyết là vẫn đang tập trung, khi Man City nhanh chóng trở lại đấu với Wolves vào thứ Bảy.

"Tôi sẽ sớm nghĩ về Wolverhampton vì đó là cách mà bộ não của tôi phải như vậy". Anh giải thích: “Tôi phải tập trung vào những điều tiếp theo, tôi phải tập trung vào những điều đúng đắn vì nếu suy nghĩ quá nhiều, tôi nghĩ đó không phải là điều tốt”.

Tin cùng chuyên mục