Thương hiệu FUSO dưới sự tiếp quản của Mercedes-Benz Việt Nam đã kết thúc năm 2015 với kết quả kinh doanh đầy thành công. Một khởi đầu thắng lợi trong năm tròn kinh doanh, chính là nền tảng vững chắc xây dựng và phát triển thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, FUSO luôn nỗ lực tạo dựng lòng tin khách hàng thông qua việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng, gia tăng chỉ số hài lòng của khách hàng và phát triển hệ thống đại lý trên toàn quốc.
Năm 2015, thị trường xe thương mại đạt kết quả vô cùng ấn tượng. Dựa trên số liệu do VAMA (Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam) công bố, tổng sản lượng xe thương mại tiêu thụ trong 12 tháng của năm 2015 tăng trưởng 66%, và 107% đối với xe chuyên dụng. Song hành sự phát triển chung của thị trường xe thương mại, số lượng xe thương mại FUSO bán ra tăng trưởng ổn định 18,2% so với tổng năm 2014. Với phương châm “Đồng hành doanh nghiệp phát triển”, số lượng xe tải bàn giao cho doanh nghiệp mua theo lô tăng 62% trong năm 2015. Đây là tín hiệu đáng mừng thể hiện sự tin dùng của các công ty kinh doanh vận tải trong và ngoài nước dành cho FUSO, góp phần quan trọng giúp thương hiệu gia tăng thị phần trong phân khúc xe thương mại.

Chỉ trong vòng 1 năm, hệ thống đại lý của thương hiệu FUSO đã tăng từ 11 đến 17 đại lý (18 nhà trưng bày) trải dài khắp nước. Dịch vụ chăm sóc khách hàng lập kỷ lục về doanh số bán phụ tùng khi vượt mức 238% được đề ra. Tổng số thời gian huấn luyện chuyên môn cho kỹ thuật viên tại đại lý đạt 1.691 giờ, và 109 giờ thực hiện hỗ trợ dịch vụ kỹ thuật chăm sóc khách hàng, tăng 265%.
Mục tiêu đầy tham vọng trong chiến lược kinh doanh của FUSO năm 2016, là gia tăng thị phần trong phân khúc xe thương mại chất lượng cao tại thị trường Việt Nam. Đây thật sự là một thử thách vô cùng lớn. Để hiện thực hóa mục tiêu đề ra FUSO đặt ra 4 cam kết. Đầu tư dài hạn: Gần 10 triệu USD được đầu tư để xây dựng nhà máy chiến lược dành riêng cho việc lắp ráp, và sản xuất xe thương mại tại Việt Nam. Đa dạng danh mục sản phẩm: Giới thiệu các dòng xe tải mới chất lượng cao, tối ưu hóa tải trọng; đặc biệt trình làng dòng xe FUSO chuyên dụng - xe bồn trộn Fighter FJ. FUSO cũng dự kiến ra mắt xe buýt ROSA vào quý 2- 2016. Hệ thống đại lý quy chuẩn: Đầu tư xây dựng hệ thống đại lý 3S, phòng trưng bày theo đúng tiêu chuẩn do tập đoàn đưa ra. Khách hàng là nền tảng: Cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, nâng cao chuyên môn kỹ thuật viên, và phát triển dịch vụ bảo dưỡng xe lưu động 24/7.
| |
LONG THƯỢNG
Các tin, bài viết khác
-
Công ty Đại Đông Hồ tiếp tục chương trình thiện nguyện hướng về miền Trung
-
Giải bóng đá Kết nối Nhà trường – Doanh nghiệp – Sở Ban Ngành năm 2021
-
Từ 'huyền thoại giày chạy' tới 'biểu tượng khai phóng năng lượng'
-
Gala Sút 2020: Ngày hội của bóng đá trẻ Việt Nam
-
Cuộc thi Bông lúa vàng 2020 'Tỏa sáng tài năng cải lương': Người đẹp Bình Dương toả sáng
-
Phong cách sống #BFB: Built for Brilliance cùng ZenBook Flip Series
-
Samsung ra mắt Galaxy A12 và A02s có 4 camera ưu việt, dung lượng pin vượt trội
-
Viettel cung cấp dịch vụ 5G tại thành phố Thủ Đức
-
Ford tôn vinh sức mạnh và lối sống “chất” của chủ xe Ranger
-
Điểm nhấn tinh tế trong bộ sưu tập Manchester United mới của Kohler