Gia đình Ronaldo du lịch mất vui

Tờ tạp chí của Tây Ban Nha là Hola vừa đăng tải một thông tin gây sốc cho những người hâm mộ siêu sao Cristiano Ronaldo, rằng du thuyền của anh đã bị các lực lượng chức năng kiểm tra đột xuất khi đang neo trên biển.
Chuyến du lịch hè của gia đình Ronaldo đã mất vui.
Chuyến du lịch hè của gia đình Ronaldo đã mất vui.
Ngôi sao của Real Madrid ở trên du thuyền cùng bạn gái Georgina Rodriguez và gia đình, bạn bè sau khi dùng bữa tại một nhà hàng sang trọng ở hòn đảo thiên đường Formentera. Lực lượng chức năng đã cử 3 thành viên tiến vào du thuyền của Ronaldo để tiến hành cuộc kiểm tra, được cho là kéo dài 1 tiếng rưỡi.
Lực lượng này cho biết đã sử dụng máy quay phim để ghi lại toàn bộ mọi việc diễn ra trong quá trình kiểm tra này, và Ronaldo cũng rất bình tĩnh để đối thoại với các nhân viên chức năng. Một người họ hàng của anh chuyên giải quyết các công việc hành chính đã làm việc với các nhân viên này và trình đủ các tài liệu mà họ yêu cầu. 
Tuy mục đích của cuộc kiểm tra này được công bố là một phần của việc kiểm tra thường xuyên được thực hiện trên các tàu trong khu vực, liên quan đến các thủ tục giấy tờ trên tàu để đảm bảo rằng các công ty thuê tàu du lịch đã nộp thuế đúng. Tuy nhiên, nó xảy ra trong thời điểm ngôi sao người Bồ Đào Nha đang dính vào cáo buộc của các cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha về việc trốn thuế 12,9 triệu bảng Anh trong 4 năm. Vì sự việc này, nhiều thông tin cho rằng Ronaldo không cảm thấy vui và dự tính quay trở lại nước Anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tin cùng chuyên mục