Gia đình Jamie Redknapp lục đục

Ít ai ngờ cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài 18 năm của cựu danh thủ Jamie Redknapp lại đang đứng trước nguy cơ tan vỡ, kể từ khi cô vợ Louise tham gia chương trình giải trí “Bước nhảy hoàn vũ” trên kênh BBC1.
Vợ chồng Jamie Redknapp.
Vợ chồng Jamie Redknapp.

Ngoài việc mải mê với lịch luyện tập và biểu diễn, Louise còn thường xuyên ra ngoài để đàn đúm với những người bạn của cô. Trong khi Jamie phải liên tục nghe những lời đồn thổi về chuyện vợ mình có tình ý với bạn nhảy Kevin Clifton.

Mặc dù người đại diện của Jamie liên tục phủ nhận thông tin trên nhưng việc anh trở về nhà bố mẹ ruột trong thời gian qua vẫn khiến người hâm mộ cảm thấy nghi ngờ. Trong khi đó, những người bạn của cặp đôi này cũng thừa nhận rằng cả hai đang gặp rắc rối trong cuộc sống hôn nhân.

“Thật là một cú sốc. Kết hôn với nhau 18 năm và có hai đứa con xinh xắn, họ luôn xuất hiện như một cặp đôi hạnh phúc nhất của làng giải trí. Chẳng ai có thể đoán trước được điều gì sẽ xảy, giải pháp tốt nhất hiện tại là Louise nên dành ra thời gian nhiều hơn nữa để vun vén cho gia đình”- Bạn bè của Jamie đề cập đến nguy cơ đổ vỡ cuộc hôn nhân kéo dài 18 năm giữa cựu sao Tottenham và cô vợ Louise.

Hiện tại, Jamie Redknapp đã trở lại ngôi nhà của hai vợ chồng sau một thời gian sống cùng bố mẹ ruột, trong khi Louise cũng phải nhờ sự tư vấn từ những người thân. Cô đang muốn tổ chức một buổi lễ sinh nhật cho Jamie và hy vọng đó sẽ là dịp để cả hai hàn gắn lại tình cảm với nhau. Tuy nhiên, sẽ không có chuyện Louise từ bỏ “Bước nhảy hoàn vũ” bởi cô cho rằng đây là một cơ hội lớn của mình ở tuổi 42.

“Chương trình mới sẽ diễn ra vào tháng Tám, chính vì vậy Louise sẽ có nhiều thời gian để điều chỉnh cuộc sống của mình. Hiện tại, cô ấy đang cố gắng hết sức để tận dụng cơ hội”- Một người bạn của Louise cho biết.

Màn lục đục của gia đình Jamie Redknapp thêm một lần nữa khiến giới mộ điệu tại Anh bàn tán về cái dớp “Bước nhảy hoàn vũ”. Một số cặp đôi nổi tiếng khác trong làng thể thao và giải trí tại Anh rơi vào cảnh chia tay khi có vợ hoặc chồng tham gia “Bước nhảy hoàn vũ”. Có thể đưa ra một số trường hợp điển hình như cặp đôi Natatsha và Mike Barnard, Dominic Cotton và Susanna Reid, Ben Cohen và Abby hay Joe Calzaghe và Jo-Emma.

Tin cùng chuyên mục