Giá cuối cùng của Haaland có thể lên tới 350 triệu Euro!

Việc ký hợp đồng với Erling Haaland không chỉ liên quan đến điều khoản mua đứt 75 triệu euro. Bất kỳ CLB nào muốn ký hợp đồng cũng phải trả cho Haaland tiền lương và hoa hồng mà cha anh và người đại diện yêu cầu.
Erling Haaland sẽ sớm quyết định tương lai
Erling Haaland sẽ sớm quyết định tương lai

Cuộc chuyển nhượng bom tấn của Erling Haaland sẽ có kết quả ngay trong tuần này. Ngay cả khi thỏa thuận không được hoàn tất vào tháng Giêng này, có vẻ như một quyết định có thể được đưa ra trong vài ngày tới.

Tờ Deportes Cuatro tiết lộ rằng Borussia Dortmund muốn biết ý định của tiền đạo người Na Uy trong tuần này, cụ thể là Haaland phải trả lời cho CLB trước ngày thứ Sáu.

Các CLB hùng mạnh nhất châu Âu, trong đó có Barca, dù tình hình tài chính khó khăn vẫn tiếp tục mai phục đợi chờ, nhưng họ đang tính toán tổng chi phí cuộc chuyển nhượng. Ký hợp đồng với Haaland không chỉ tốn 75 triệu euro phí chuyển nhượng mà là một gói tiền khổng lồ, trong đó bao gồm tiền lương, hoa hồng và bất kỳ khoản tiền thưởng thể thao nào của cầu thủ.

Tờ Daily Mirror cho biết con số này tổng cộng khoảng 350 triệu euro. Cha của Haaland sẽ là người quyết định nơi Erling chuyển đến.

Ngoài ra, Haaland đang yêu cầu một hợp đồng dài hạn, chính xác là khoảng 6 năm, vì vậy toàn bộ tiền lương của anh ấy cũng được tính trong 350 triệu euro đó.

Tương lai của Haaland đã bước vào một tuần quyết định. Tờ Bild cũng thông báo rằng Borussia Dortmund đang cố gắng gặp gỡ cầu thủ trong những ngày tới để ngăn chặn những tin đồn ngày càng tăng và có thể có được người thay thế kịp thời, nếu cần.

Tin cùng chuyên mục