Gia cố lực lượng từ giữa mùa bóng

Trong thời điểm các sân bóng tạm ngừng thi đấu vì dịch Covid-19, nhiều đội cũng nhanh chóng bắt tay vào việc tái chuẩn bị nhiều mặt trong khi chờ mùa bóng được nối lại. Có nơi đã chuẩn bị trước lực lượng cho cả... mùa sau. 

Đinh Hoàng Max, một trong những nhân tố mới của Topenland Bình Định ở giai đoạn 2
Đinh Hoàng Max, một trong những nhân tố mới của Topenland Bình Định ở giai đoạn 2

Hai đội Hà Nội và Sài Gòn sẽ tham dự AFC Cup 2021 vào tháng 6 tới đây nên "bộ tham mưu" của hai đội này sớm có sự chuẩn bị. Nhất là CLB Hà Nội khi bổ sung thêm trợ lý người Hàn Quốc Kim Tae Ho với vai trò hỗ trợ HLV trưởng Park Choong Kyun trong việc phân tích dữ liệu. Như vậy. Sau khi CLB Sài Gòn có giai đoạn sử dụng chất xám từ thầy Nhật Bản, HA.GL thì sử dụng HLV và trợ lý phụ trách thể lực từ Thái Lan, nay Hà Nội dần đặt niềm tin vào HLV người Hàn Quốc.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho hai đội tham gia AFC Cup 2021, các cầu thủ và Ban huấn luyện đã được tiêm vaccine phòng, chống Covid-19. 

Gia cố lực lượng từ giữa mùa bóng ảnh 1 CLB Hà Nội sẽ hội quân vào tuần sau
Sau khi công ty VPF thông báo tạm dừng thời gian chốt danh sách bổ sung, thay thế cho giai đoạn 2, nhiều đội đã thở nhẹ khi có thêm thời gian để kiểm tra chất lượng nguồn cầu thủ dự kiến thay thế. Trong khi đó, mừng nhất phải nói đến Đà Nẵng khi giai đoạn nghỉ hiện nay sẽ giúp tân HLV Phan Thanh Hùng cùng trợ lý Đào Quang Hùng có rộng thời gian để tái chuẩn bị sau khi chia tay HLV Lê Huỳnh Đức và trợ lý Nguyễn Việt Thắng. 
Bên cạnh đó thị trường chuyển nhượng cho... mùa sau cũng đang hoạt động ráo riết, nhất là những cầu thủ sẽ hết hợp đồng với đội bóng cũ nhưng có hướng tìm thử thách ở đội bóng mới. Cầu thủ từ Viettel, SLNA và Than Quảng Ninh là được các đội đang cần "soi" kỹ nhất. Ngay cả Đức Chinh, Văn Đức cũng bị rò rỉ thông tin chuyển đội ở mùa sau. 

Tin cùng chuyên mục