Ghi 3 cột mốc mới, Ronaldo đáp trả lời đồn trở lại Real Madrid hay Man United

Ghi cả 2 bàn trong chiến thắng Cagliari, Cristiano Ronaldo đã xác lập cùng lúc 3 cột mốc mới trong sự nghiệp và khiến tờ Marca bẽ mặt khi đồn thổi rằng CR7 đang muốn trở lại CLB cũ.
Ronaldo ăn mừng bàn thắng
Ronaldo ăn mừng bàn thắng

 Trong trận đấu sớm ở Serie A, Ronaldo đã giúp Juventus đánh bại Cagliari để thu ngắn khoảng cách với tốp đầu. Cầu thủ từng 5 lần thắng Quả bóng vàng đã mở tỷ số bằng một pha dứt điểm tinh tế ở phút 38 trước khi ghi bàn bằng cú gảy bóng cận thành chỉ 4 phút sau đó. Nhưng 2 bàn thắng đẹp mắt cũng giúp siêu sao người Bồ Đào Nha đạt 3 cột mốc mới trong sự nghiệp lừng lẫy của mình.

Vượt thành tích của Ferenc Puskas trong danh sách ghi bàn mọi thời đại
Sau khi cân bằng thành tích ghi bàn của Ferenc Puskas với 746 bàn thắng ở trận Andorra, cú đúp của Ronaldo có nghĩa là anh ấy đã vượt qua huyền thoại Real Madrid trong bảng xếp hạng ghi bàn mọi thời đại. Chân sút của Juventus hiện đứng ở vị trí thứ 4 với 748 bàn thắng trong sự nghiệp, sau Pele (767 bàn), Romario (772) và Josef Bican (805).

Chỉ có 57 bàn thắng cách biệt giữa Ronaldo và Bican. Và nếu CR7 là một quái nhân trong vòng cấm thì việc anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử chỉ còn là vấn đề thời gian.

Ghi 3 cột mốc mới, Ronaldo đáp trả lời đồn trở lại Real Madrid hay Man United ảnh 1

Cầu thủ Juventus đầu tiên ghi bàn trong 5 trận mở màn Serie A
Một ngày nữa, một bàn thắng nữa, và một kỷ lục nữa cho Ronaldo. Cú đúp không chỉ làm hài lòng các fan mà còn khiếnRonaldo trở thành cầu thủ Juventus đầu tiên ghi bàn trong cả 5 trận mở màn mùa giải Serie A, kể từ kỷ nguyên 3 điểm/trận bắt đầu vào năm 1994/1995 (theo Opta Paolo).

Ghi 60 bàn thắng ở Serie A trong thời gian kỷ lục
Huyền thoại của Real Madrid hiện đã ghi 60 bàn chỉ sau 69 trận tại Serie A - một kỷ lục mới! 
Không ai trong lịch sử giải đấu Ý ghi được nhiều bàn thắng đến vậy trong một khoảng thời gian ngắn như vậy. Khi bạn xem xét tất cả những cầu thủ vĩ đại từng chơi ở Ý, như Ronaldo Nazario và Alessandro Del Piero, đó là một thành tích tuyệt vời.
Với 8 bàn thắng, Ronaldo cũng đã bắt kịp Zlatan Ibrahimovic g trong danh sách ghi bàng ở Serie A mùa này. Anh đã giành được giải Vua phá lưới Premier League cùng La Liga, và sẽ quyết tâm giành được Capocannoniere mùa giải này.

Juventus bác bỏ tin đồn sẽ bán Ronaldo
Tờ Marca hôm qua loan tin là CR7 sẽ trở lại CLB cũ, Real Madrid hoặc Man United chỉ vì Juventus sẽ không thể gánh nổi mức lương 30 euro/mùa nếu siêu sao Bồ Đào Nha không giúp đội thắng Champions League. Tuy nhiên, quan chức cao cấp của Juventus đã loại bỏ khả năng Ronaldo rời CLB, khẳng định tương lai của anh nằm ở Turin.

Ronaldo gia nhập nhà vô địch Ý vào mùa hè năm 2018 từ các đối tác Tây Ban Nha Real Madrid, với việc Juve trả gần 105 triệu bảng để có được sự phục vụ của anh ấy.

Ronaldo đã tiếp tục bất chấp quy luật của thời gian để ghi được 73 bàn thắng và cung cấp 19 đường kiến tạo trong 95 lần ra sân cho Lão Phu nhân. Nhưng tờ Marca lại đưa tin sốc, cho rằng anh sẽ trở lại Madrid, nơi anh ghi 450 bàn sau 438 lần ra sân.

Giám đốc Fabio Paratici của Juventus quả quyết sẽ không bán cầu thủ 35 tuổi: “Tôi có thể cam đoan với các bạn về tương lai của Cristiano Ronaldo tại Juventus. Chúng tôi không để ý nhiều đến tin đồn chuyển nhượng, bới mỗi ngày đều có rất nhiều tin tức liên quan đến Ronaldo”.
Hợp đồng hiện tại của Ronaldo với Juve sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2022, và Juve đang muốn ràng buộc bằng một hợp đồng dài hơn. Nếu Real theo đuổi tấm bùa hộ mệnh cũ của mình, họ có thể sẽ phải trả tới 50 triệu bảng để có được sự phục vụ của anh. Điều này hoàn toàn không nằm trong ý niệm của Chủ tịch Florentino Perez lẫn HLV Zinedine Zidane.

Tin cùng chuyên mục