Gerardo Mendoza, cầu thủ Venezuela bị giết hại

Cựu cầu thủ CLB Portuguesa FC và Trujillanos, Gerardo Mendoza đã bị giuết hại đêm thứ Năm ở quê nhà Venezuela chỉ vì kháng cự lại một vụ cướp xe.
Gerardo Mendoza trong màu áo Yaracuyano
Gerardo Mendoza trong màu áo Yaracuyano

Làng bóng đá Nam Mỹ thức dậy vào sáng thứ Sáu với thông tin khủng khiếp về cái chết của cầu thủ 30 tuổi Gerardo Mendoza, nhà vô địch Cúp Venezuela năm 2010.

Gerardo Mendoza hiện đang chơi cho Yaracuyano (CLB hạng 2 của Venezuela), nhưng cái chết của anh vẫn đang được cảnh sát điều tra để làm rõ.

Cầu thủ có biệt danh Con mèo (El Gato) có lẽ đã từ chối trao chiếc xe máy của mình cho bọn cướp và hành động phản kháng của anh đã thúc đẩy bọn tội phạm ra tay để diệt khẩu.

Điều đáng nói là hàng loạt vụ giết hại cầu thủ đã diễn ra ở Nam Mỹ và đặc biệt là ở Venezuela trong tháng qua. Trước khi Merndoza qua đời vài giờ, một án mạng khác cũng xảy ra ở Mexico khi Mirsha Herrera, một cầu thủ của Học viện bóng đá Dorados de Sinaloa đã bị giết hại trong đêm vắng.
Mark Batchelor, một huyền thoại bóng đá Nam  Mỹ, cũng bị giết hại vài ngày trước. Thậm chí có tin là cựu VĐV Oscar Pistorius (HCV Paralympic 2012) cũng liên quan đến vụ án mạng này. 

Tin cùng chuyên mục