GB STEEL kỷ niệm 1 năm thành lập

Ngày 6-12-2022, công ty TNHH Thép thông minh toàn cầu (GB Steel) tổ chức lễ kỷ niệm một năm thành lập và tổng kết hành trình hoạt động trong năm 2022 để chào đón năm mới 2023 với thật nhiều kỳ vọng mới.

Các thành viên trong Ban lãnh đạo Công ty GB STEEL
Các thành viên trong Ban lãnh đạo Công ty GB STEEL

Buổi lễ đã trở thành một sự kiện văn hóa lớn, ghi lại dấu ấn của công ty sau 1 năm hình thành và phát triển.

Công ty GB Steel ra đời trong tình hình dịch bệnh Covid đang diễn ra. Cả thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng phải đối diện với rất nhiều khó khăn và thách thức. Nhưng với sự quyết tâm của Ban Lãnh Đạo cũng như tập thể CBCNV Cty GB STEEL, trong 1 năm qua Công ty GB STEEL đã thật sự rất nỗ lực cố gắng để khởi công Xây dựng Nhà máy gia công và chế tạo Kết Cấu Thép  theo tiêu chuẩn Quốc tế với quy mô diện tích trên 25.000 m2 tại Thạnh Hóa tỉnh Long An, với năng suất 1.500 – 2.000 tấn/tháng đáp ứng đa dạng sản phẩm theo các yêu cầu của Khách hàng về các loại kết cấu thép.

 Sau hành trình 1 năm vững bước, công ty đã có những thành tựu nổi bật, khẳng định vị thế của mình tại thị trường thép trong và ngoài nước.

GB STEEL kỷ niệm 1 năm thành lập ảnh 1 Nhà máy GB STEEL được đặt tại Thạnh Hoá (Long An)

 Cụ thể, GB Steel đã cùng lúc thực hiện nhiều Dự án khác, điển hình như: Thực hiện vai trò Tổng Thầu cho Dự án KCS (Long An) - khởi công vào tháng 09/2022, hoàn thành gia công KCT Xuất Khẩu sang Philippines vào tháng 10/2022. Ngoài ra, công ty cũng đang tham gia thi công Dự án Sycamore Bình Dương.

 Các Dự án đã và đang triển khai theo đúng tiến độ, đem lại niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng.

 Bên cạnh đó, các công tác xã hội cũng được Ban Lãnh Đạo Công ty GB Steel đặc biệt chú trọng thông qua những chuyến đóng góp thiện nguyện hỗ trợ cho các gia đình, bà con, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại miền Trung, cũng như chăm lo đời sống cho các cụ già neo đơn ở viện dưỡng lão.

GB STEEL kỷ niệm 1 năm thành lập ảnh 2
Đặc biệt, GB Steel cũng là 1 trong các đơn vị cùng đồng hành tài trợ cho giải thưởng Quả Bóng Vàng Việt Nam 2022 nhằm nêu cao tinh thần thể thao, đoàn kết dân tộc.

 Với sự tham gia của ban lãnh đạo công ty GB Steel và các đơn vị đối tác, buổi lễ diễn ra thành công ngoài sự mong đợi và những cảm xúc lắng đọng khó quên. 

 Lễ kỷ niệm đã đánh dấu một chặng đường mời về quy mô và nhân lực của công ty, đồng thời tạo ra một không gian sôi động, cháy bỏng như một món quà ý nghĩa dành cho toàn thể cán bộ nhân viên.

 Tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Huyên – Giám đốc công ty GB Steel đã thể hiện tinh thần vui mừng và gửi lời tri ân đến toàn thể tập thể cán bộ, nhân viên đã kề vai sát cánh, hỗ trợ GB Steel đạt được những thành quả tuyệt vời trong suốt chặng đường khởi nghiệp. Đồng thời, cam kết thực hiện những mục tiêu mới, góp phần thúc đẩy công ty phát triển vững mạnh hơn và vươn ra biển lớn.

Tin cùng chuyên mục