Gạt sầu World Cup, Salah vui với hợp đồng mới tại Liverpool

Chỉ vài ngày sau khi cùng tuyển Ai Cập kết thúc kỳ World Cup thất vọng, Mohamed Salah đã chính thức cam kết tương lai với Liverpool đến năm 2023.

Mohamed Salah đã nhận được phần thưởng xứng đáng sau màu giải bùng nổ cùng Liverpool. Ảnh: Getty Images
Mohamed Salah đã nhận được phần thưởng xứng đáng sau màu giải bùng nổ cùng Liverpool. Ảnh: Getty Images

Salah đã ghi 44 bàn trong 52 lần ra sân cho Liverpool ở mùa qua, ngay sau khi gia nhập sân Anfield từ AS Roma với giá 36,9 triệu bảng. Với 32 bàn tại Premier League, ngôi sao vừa tròn 26 tuổi này cũng thắng giải Giầy vàng, đồng thời thâu tóm tất cả mọi danh hiệu cá nhân danh giá nhất của mùa giải.

Bản hợp đồng mới 5 năm là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp tuyệt vời của Salah, khi mang về cho anh mức lương mới 200.000 bảng/tuần. Được biết, sẽ không có điều khoản giải phóng trong hợp đồng mới này, cũng đồng nghĩa cơ hội để Real Madrid sở hữu ngôi sao người Ai Cập cũng đã chấm dứt. HLV Jurgen Klopp vui mừng nói trên website chính thức của CLB: “Đây là thông tin mà mọi người đang chờ đón, phần thưởng cho một người đã rất xuất sắc và đóng góp rất nhiều cho CLB ở mùa giải trước. Hợp đồng này thể hiện rõ ràng 2 điều, là niềm tin của cậu ấy đối với Liverpool và niềm tin của chúng tôi đối với cậu ấy”.

HLV Klopp  nói thêm: “Chúng tôi muốn những tài năng đẳng cấp thế giới hiện diện ở Anfield, nơi họ có thể thực hiện tất cả ước mơ và tham vọng trong sự nghiệp. Khi một người như Mo Salah cam kết tương lai và nói rằng nơi này là nhà của mình, điều đó thật sự rất quan trọng. Tương tự, chúng tôi cũng cam kết rằng, chúng tôi đánh giá rất cao chất lượng của cầu thủ và sẽ làm mọi cách để giúp cầu thủ phát triển tốt hơn nữa trong một môi trường tốt nhất”.

Salah hiện đang trong kỳ nghỉ sau World Cup và sẽ tập trung muộn hơn. Hôm nay, 2-7, cũng là ngày đầu tiên Liverpool bắt đầu hội quân trở lại để chuẩn cho mùa giải mới. Có đến 26 cầu thủ trình diện trong ngày đầu tiên này, bao gồm 2 tiền vệ tân binh Fabinho và Naby Keita.

Tin cùng chuyên mục