Gareth Bale sẵn lòng hồi hương thi đấu cho Cardiff

Đại diện của Gareth Bale hôm thứ tư cho biết, họ đang đàm phán với Cardiff City về khả năng gia nhập sau khi đội trưởng tuyển Xứ Wales rời Real Madrid. Nếu thành công, giải hạng Nhất Anh mùa tới sẽ sôi động và Cardiff cũng lạc quan về cơ hội trở lại Premier League lần đầu kể từ năm 2014.

Gareth Bale đơn giản chỉ cần một môi trường tốt để duy trì phong độ trước World Cup.
Gareth Bale đơn giản chỉ cần một môi trường tốt để duy trì phong độ trước World Cup.

Tiền đạo 32 tuổi, người từng là cầu thủ đắt giá nhất thế giới, được cho là đang cân nhắc về một bến đỗ mới nhằm giúp anh tối ưu hóa phong độ trước kỳ World Cup đầu tiên và cũng là cuối cùng của sự nghiệp. Sau khi kết thúc sự nghiệp 9 năm ở Real Madrid, nơi anh thắng 5 chức vô địch Champions League, thì Gareth Bale đang có quyền lựa chọn điểm đến mới với tư cách cầu thủ tự do. Các đội bóng của Giải nhà nghề Mỹ (MLS), CLB cũ Tottenham hay Newcastle đều được coi là điểm đến tiềm năng. Tuy nhiên Cardiff City, CLB quê hương và cũng là nơi ươm mầm cho tài năng của Gareth Bale, đang nổi lên như ứng viên hàng đầu.

Đại diện của anh là Jonathan Barnett mới đây xác nhận với BBC Sport Wales rằng họ đang đàm phán với chủ tịch Cardiff, Mehmet Dalman. Cũng Barnett gần đây nói trong một cuộc phỏng vấn rằng “những gì Gareth làm tiếp theo không phải là về tiền”. Trong khi, ngôi sao này cũng có chia sẻ hồi tuần trước rằng: “Tôi cần thời gian để suy nghĩ đâu là động thái tốt nhất cho tôi, gia đình tôi, các con tôi và hy vọng chúng tôi sẽ sắp xếp điều đó trong mùa hè. Tôi có các lựa chọn”.

Việc Gareth Bale xuất hiện ở sân tập của Cardiff hôm thứ tư khiến một số người hâm mộ tin rằng anh sắp hoàn tất việc chuyển đến đội. Cardiff mùa qua chỉ trụ hạng vào thời điểm cuối và kết thúc ở vị trí thứ 18/24 đội, họ vẫn chưa thể trở lại với Premier League kể từ khi rớt hạng ở mùa 2013-2014, chỉ một mùa sau khi giành quyền trở lại với giải đấu số 1 nước Anh sau 52 năm.

Tin cùng chuyên mục