Gareth Bale lạc quan về khởi đầu mới

Ngôi sao người Xứ Wales cảnh báo các hậu vệ rằng những gì tốt nhất của anh vẫn chưa đến, khi khẳng định trận đá chính đầu tiên ở màn ra mắt lần thứ 2 cùng Tottenham tại mặt trận Europa League hôm thứ năm chỉ là “quá trình chuẩn bị trước giải”.

Gareth Bale tự tin hơn sau khi được đá chính và giúp Tottenham thắng lớn. Ảnh: Getty Images
Gareth Bale tự tin hơn sau khi được đá chính và giúp Tottenham thắng lớn. Ảnh: Getty Images

Gareth Bale đã chơi hơn một giờ trong chiến thắng 3-0 của Tottenham trước LASK, với dấu ấn là đường tạt bóng khiến đối phương đá phản lưới nhà. Nhưng ngôi sao 31 tuổi nói rằng anh ấy vẫn cần thời gian để lấy lại thể lực, và một khi điều đó trở lại, anh ấy đã sẵn sàng giúp Tottenham thách thức tại Premier League và ở châu Âu. “Đây là thời điểm tôi phải sử dụng như một giai đoạn tiền mùa giải”, Bale nói. “Tôi mong đợi sẽ mất một vài tuần và thêm nhiều phút thi đấu nữa để hoàn thành công việc. Đó là một trong những giai đoạn để thích nghi và tôi cần tiếp tục chăm chỉ luyện tập và thi đấu”.

Bale nhấn mạnh thêm: “Một khi những phút trận đấu đến liên tục thì tôi cũng sẽ chơi sắc nét hơn, tốt hơn và hy vọng đóng góp nhiều hơn cho đội. Tôi biết đội hình này tốt như thế nào, HLV giỏi như thế nào và CLB tuyệt vời như thế nào. Đây là điểm đến hoàn hảo trong điệu kiện của tôi và tôi đang cảm thấy thích thú. Có đôi chút căng thẳng, tuy nhiên, hy vọng tôi sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm lại tốc độ tối đa. Tôi hạnh phúc được trở lại sân cỏ và được trở lại CLB tuyệt vời này”.

HLV Jose Mourinho đã thay đổi đến 8 vị trí so với trận hòa choáng váng 3-3 trước West Ham, trận đấu họ đã dẫn trước 3 bàn nhưng cuối cùng chỉ giành được 1 điểm tại Premier League. Vì vậy, sự sẵn sàng của Bale hay nhiều vị trí khác giúp nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cảm thấy phấn chấn: “Tôi rất vui vì đội bóng, chúng tôi đã thay đổi rất nhiều cầu thủ nhưng đó là vì tôi tin tưởng vào những cầu thủ của mình, những người đã làm việc rất chăm chỉ để sẵn sàng. Tôi tin tưởng các chàng trai và họ đã có câu trả lời là tốt. Đây không phải là một màn trình diễn hoành tráng, nhưng có sự chắc chắn và an toàn”.

Tin cùng chuyên mục